2 bé mất tích bị chôn trong vườn: Gia đình nhận dạng qua tư trang

2 bé mất tích bị chôn trong vườn: Gia đình nhận dạng qua tư trang

Thứ 2, 21/11/2016 18:19

Từ lời khai của Hùng, chính quyền cùng cơ quan công an tiến hành đào bới, khai quật và phát hiện hai thi thể ở hai nơi khác nhau trong vườn nhà Hùng.

image

Quá trình điều tra vụ án nghi phạm Đào Văn Hùng (SN 1986, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội) hiếp dâm một người phụ nữ trong thôn, Hùng khai nhận thêm việc chôn thi thể 2 bé gái mất tích trong xã tại vườn nhà mình.

Từ lời khai của Hùng, chính quyền cùng cơ quan công an tiến hành đào bới, khai quật và phát hiện hai thi thể ở hai nơi khác nhau trong vườn nhà Hùng.

An ninh - Hình sự - 2 bé mất tích bị chôn trong vườn: Gia đình nhận dạng qua tư trang

 Nhà đối tượng Hùng.

Thông tin ban đầu, cơ quan chức năng đặt nghi vấn đây là thi thể hai cháu bé Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và Tạ Thu T. (10 tuổi), là người trong xã bị mất tích từ hồi tháng 5.

Xác nhận với PV, người thân trong gia đình cháu Tạ Thu T. cho biết: "Gia đình nhận dạng được một đôi khuyên tai và chiếc vòng tay trên thi thể chôn trong vườn nhà Hùng là những trang sức mà cháu đeo trước khi mất tích".

Chị gái cháu Nguyễn Thị T. cho biết: "Gia đình nhận dạng được chiếc áo của em trên thi thể mà em mặc trước khi mất tích".

An ninh - Hình sự - 2 bé mất tích bị chôn trong vườn: Gia đình nhận dạng qua tư trang (Hình 2).

 Khu vườn nơi Hùng khai chôn xác hai cháu nhỏ.

Trong chiều tối ngày 20/11, thi thể hai cháu đã được bàn giao cho gia đình. Sáng ngày 21/11, nhiều người dân đã có mặt từ sớm tại nghĩa trang thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội để làm lễ an táng cho hai cháu bé bị được gia đình thông báo mất tích từ tháng 5 vừa qua.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Viết Thắng, chủ tịch UBND xã Khai Thái cho biết, để xác định chính xác hai thi thể này có phải là hai bé gái mất tích từ hồi tháng 5 hay không, phải chờ kết quả điều tra và kết quả xét nghiệm ADN.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Phùng Chiến

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.