2% CĐV Barca anti Messi

2% CĐV Barca anti Messi

Thứ 7, 14/09/2013 08:45

Trong buổi chia sẻ mới đây với kênh truyền hình Barca, chủ tịch Sandro Rosell đã chia sẻ một thông tin khá thú vị khi không phải 100% các Culé đều muốn có Lionel Messi trong đội hình.

Năm 13 tuổi, Messi gia nhập lò đào tạo trẻ của Barcelona và từ đó tới nay ngôi sao người Argentina này đã ghi được 220 bàn thắng trong 248 trận tại La Liga. Anh cùng CLB đoạt được rất nhiều các danh hiệu (cả trên phương diện cá nhân lẫn CLB). Mùa giải năm nay Messi cũng đang có dấu hiệu sẽ tiếp tục thi đấu bùng nổ ghi và đã ghi tới 5 bàn chỉ sau 2 lần ra sân thi đấu cho Barca ở La Liga.

Hậu trường - 2% CĐV Barca anti Messi
 
Tuy nhiên, theo một cuộc khảo sát nội bộ tại Barca mới đây do chủ tịch Sandro Rosell tổ chức, kết quả thu được rất ngạc nhiên, bởi vẫn có 2% CĐV bỏ phiếu không thích Messi. Điều này hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ rằng Messi là số 1 ở Barca, và luôn được tất cả các CĐV của đội bóng xứ Catalunya yêu mến.

Mặc dù vậy, Messi vẫn được xem là biểu tượng của Barca, và có số lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất trên toàn thế giới nhờ tài năng trên sân cỏ và lối sống lành mạnh. Tuy nhiên, sự "trong sạch" của Messi mới đây đã bị vấy bẩn bởi scandal trốn thuế, hay sự hoài nghi về việc chính anh là nguyên nhân khiến những ngôi sao đàn anh như Samuel Eto’o, Zlatan Ibrahimovic, David Villa phải lần lượt rời khỏi Barca.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.