2 CĐV VIP đến Seville cổ vũ Man United

2 CĐV VIP đến Seville cổ vũ Man United

Uông Hải Yến

Uông Hải Yến

Thứ 5, 22/02/2018 10:16

Hai trong những nhân vật vĩ đại nhất trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford là Sir Bobby Charlton và Sir Alex Ferguson đã lặn lội tới tận xứ Andalusia để xem trực tiếp trận Sevilla vs MU.

Theo báo chí Anh, hai "cổ động viên" VIP cùng Man United sang Tây Ban Nha là huyền thoại của đội bóng Sir Bobby Charlton và Sir Alex Ferguson. Họ đã có mặt tại phi trường Manchester, lên chuyến bay sang Seville cổ vũ thầy trò Jose Mourinho thi đấu trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Sevilla vs MU vào sáng nay.

Bóng đá Quốc tế -  2 CĐV VIP đến Seville cổ vũ Man United

 

Bóng đá Quốc tế -  2 CĐV VIP đến Seville cổ vũ Man United (Hình 2).

hai "cổ động viên" VIP Sir Bobby Charlton và Sir Alex Ferguson.

Đây là hình ảnh thường thấy trong các chuyến làm khách ở Cúp châu Âu của Quỷ đỏ nhiều tháng qua. Jose Mourinho kì vọng sự cổ vũ và động viên của Sir Bobby Charlton và Sir Alex Ferguson sẽ giúp CLB giàu thành tích nhất Ngoại hạng Anh vượt qua Sevilla và tiến xa ở sân chơi danh giá nhất cựu lục địa.

Với việc coi như thua cuộc ở Premier League, Jose Mourinho coi Champions League và FA Cup là 2 mục tiêu vô địch số 1 của Quỷ đỏ.

Dù phải làm khách nhưng MU được đánh giá cao hơn Sevilla không chỉ vì phong độ mà còn do Mourinho là chuyên gia đá Cúp. Champions League, ở FA Cup, Man United cũng sáng cửa đi tiếp vì gặp đối thủ bị đánh giá yếu là Brighton & Hove Albion ở tứ kết (17/3).

H.Y (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.