2 lộ trình dự kiến diễu hành của U23 Việt Nam ở Hà Nội

2 lộ trình dự kiến diễu hành của U23 Việt Nam ở Hà Nội

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 6, 26/01/2018 12:30

VFF đã đưa ra 2 phương án diễu hành bằng xe buýt để U23 Việt Nam mừng công ở Hà Nội để xin ý kiến Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Kế hoạch ban đầu, U23 Việt Nam sẽ về nước vào lúc 18h00 ngày 28/1. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất được đại diện VFF cho biết VFF cùng với Bộ VHTT&DL đã thống nhất hủy tất cả vé máy bay đã đặt trước của U23 Việt Nam về nước. Thay vào đó, thầy trò HLV Park Hang-Seo sẽ được đón bằng chuyên cơ riêng.

Bóng đá Việt Nam - 2 lộ trình dự kiến diễu hành của U23 Việt Nam ở Hà Nội

Theo kế hoạch, 12 giờ ngày 28/1, một chuyên cơ của hãng hàng không tại Việt Nam sẽ đưa U23 Việt Nam về sân bay Nội Bài sau trận chung kết với U23 Uzbekistan. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được đón tiếp trọng thể tại sân bay Nội Bài với sự tham dự của lãnh đạo Bộ Văn Hóa – Thể Thao và Du Lịch, VFF…

Để mừng công cho đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, lãnh đạo VFF đang xin ý kiến bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc cho phép U23 Việt Nam diễu hành bằng xe buýt 2 tầng mui trần.

Hiện tại VFF cũng đã lên sẵn hai phương án về lộ trình di chuyển từ sân bay về SVĐ Mỹ Đình vào ngày 28/1 tới. Lộ trình thứ nhất sẽ từ sân bay – cầu Nhật Tân – Láng Hạ - Trần Duy Hưng – Lê Quang Đạo – Sân vận động Mỹ Đình.

Trong khi đó, Lộ trình thứ hai đội tuyển U23 Việt Nam sẽ di chuyển từ sân bay – cầu Thăng Long – Phạm Hùng – Mễ Trì – Lê Quang Đạo – sân vận động Mỹ Đình. Theo đại diện của VFF, 2 lộ trình chuẩn bị sẵn và tùy thuộc vào điều kiện giao thông để chọn tuyến đường thuận lợi nhất cho chuyến đi cũng như người hâm mộ.

U23 Việt Nam Tập Luyện Cho Trận Chung Kết Với U23 Uzbekistan

Lễ đón và mừng công U23 Việt Nam sẽ được tổ chức ở SVĐ Mỹ Đình cùng ngày. Người hâm mộ sẽ được vào sân miễn phí để giao lưu cùng toàn thể các thành viên của U23 Việt Nam.

Trao đổi với thethaovietnam, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết: “Chúng tôi sẽ mở cửa tự do để đón các CĐV vào sân. Sân có 40 ngàn chỗ ngồi và khi nào kín chỗ, chúng tôi sẽ dừng tiếp nhận CĐV”.

Hồng Xa (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.