22h00 ngày 16/9: U23 Việt Nam chính thức 'xuất trận'

22h00 ngày 16/9: U23 Việt Nam chính thức 'xuất trận'

Thứ 2, 16/09/2013 13:59

Chiều nay (16/ 9), U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu giao hữu đầu tiên gặp Testveriseg SE, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhất Hungary.

Sau khi đặt chân đến Hungary, HLV Hoàng Văn Phúc cùng các học trò bắt tay ngay vào tập luyện, do thời tiết bên đó khá mát mẻ nên các cầu thủ trẻ của Việt Nam cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong khi tập luyện. Chiều nay, U23 Việt Nam sẽ đá trận cọ xát đầu tiên trên đất Hungary gặp CLB Testveriseg SE. Trong đợt tập huấn lần này, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ thi đấu 3 trận với các CLB Testveriseg SE, Reac Sportiskola và U21 Reac Sportiskola. Ngoài ra, phía VFF còn yêu cầu bên Hungary bố trí thêm một trận đấu nữa trước khi U23 Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn.

Bóng đá Quốc tế - 22h00 ngày 16/9: U23 Việt Nam chính thức 'xuất trận'

Theo thông tin từ phái đoàn đi cùng U23 Việt Nam cho biết, các trận đấu với Testveriseg SE, Reac Sportiskola và U21 Reac Sportiskola đều được LĐBĐ Hungary có văn bản đề nghị FIFA, UEFA cho phép tổ chức. Vì vậy, đây đều là những trận đấu giao hữu quốc tế, được tổ chức một cách quy mô, chặt chẽ. Các đối thủ của U23 Việt Nam lần này rất chất lượng nên đây sẽ là cơ hội để tốt để các cầu thủ trẻ Việt Nam học hỏi tích lũy kinh nghiệm. Ngoài ra, HLV Hoàng Văn Phúc cũng nhận định rằng, U23 Việt Nam được bố trí thi đấu cọ xát với mật độ dày đặc, 2 ngày/trận nên các cầu thủ phải hết sức tập trung để hạn chế được những chấn thương không đáng có.

Hiện tại, HLV Hoàng Văn Phúc đã có được trong tay đầy đủ lực lượng, Văn Quyết và Đình Hoàng đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, theo BHL U23 Việt Nam tiết lộ thì nhiều khả năng 2 cầu thủ trên chỉ tham gia ở những trận đấu cuối cùng đội bóng vì ông Phúc không muốn mạo hiểm với chấn thương của 2 gương mặt khá quan trọng đối với U23 Việt Nam.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.