3 cô gái phục vụ quán karaoke bị đối tượng chăn dắt nhốt, đánh đập trong phòng trọ

3 cô gái phục vụ quán karaoke bị đối tượng chăn dắt nhốt, đánh đập trong phòng trọ

Trịnh Thị Thơ

Trịnh Thị Thơ

Chủ nhật, 21/03/2021 17:50

Sau khi bỏ đi nơi khác làm ăn và trở về, 3 cô gái phục vụ quán karaoke bị đối tượng chăn dắt nhốt và đánh đập trong phòng trọ.

Ngày 21/3, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tiến Thành Đạt (18 tuổi, trú tại xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giữ người trái pháp luật.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 21h ngày 19/3, Công an TP.Buôn Ma Thuột nhận được tin báo của người dân về việc có 3 cô gái bị đánh đập và giam giữ trái phép trong một phòng trọ ở hẻm 175 đường Y Moal, phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột.

An ninh - Hình sự - 3 cô gái phục vụ quán karaoke bị đối tượng chăn dắt nhốt, đánh đập trong phòng trọ

Nguyễn Tiến Thành Đạt mô tả lại hành động đánh các cô gái tại cơ quan điều tra.

Ngay sau đó, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã triển khai một tổ công tác đến kiểm tra thì phát hiện, bắt quả tang Nguyễn Tiến Thành Đạt đang có hành vi giữ trái phép 3 cô gái trong phòng trọ.

Lúc này, tổ công tác đã đưa các bên liên quan về trụ sở để làm việc. Tại cơ quan điều tra, 3 cô gái khai là nhân viên phục vụ tại các quán Karaoke trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột do Đạt chăn dắt.

Hằng ngày, khi có khách yêu cầu thì Đạt chở các cô gái này đi. Mỗi lần phục phục quán Karaoke, các cô gái được trả 250 nghìn đồng/lần. Tuy nhiên, khi về, các cô gái này phải đưa hết cho Đạt. Mỗi ngày, Đạt chỉ cho ăn 1 bữa vào 3 giờ chiều. Trước khi xảy ra sự việc, 3 cô gái bỏ đi ra Hà Nam làm. Khi quay về thì Đạt ra bến xe đón đưa về phòng trọ đánh đập, nhốt lại 2 ngày.

Tại cơ quan điều tra, Đạt khai nhận vì bực tức chuyện 3 cô gái bỏ đi nên khi đưa được về đã dùng chổi, tay và chân đánh đập rồi khóa trái cửa nhốt các cô gái trong phòng trọ.

Đạt còn khai, đã hoạt động nghề chăn dắt các cô gái phục vụ các quán Karaoke được một năm nay. Tất cả các cô này đều ở cùng phòng trọ với Đạt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ, để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Khánh Ngọc

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.