3 ngày 2 vụ tai nạn đường sắt tại Thường Tín: Lao vào tàu tử vong

3 ngày 2 vụ tai nạn đường sắt tại Thường Tín: Lao vào tàu tử vong

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 2, 28/11/2016 10:26

Sau khi chạy va vào đường tàu, nam thanh niên bị hất văng ra khỏi đường ray khoảng 1m, tử vong tại chỗ, đoàn tàu cũng dừng lại ngay sau đó. Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực Thường Tín, Hà Nội.

Vào khoảng 18h10' hôm nay (26/10), một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng đã xảy ra tại phố Nguộn xã Văn Tự, huyện Thường Tín, Hà Nội khiến 1 nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Xã hội - 3 ngày 2 vụ tai nạn đường sắt tại Thường Tín: Lao vào tàu tử vong

Sau tai nạn, nam thanh niên bị hất văng ra khỏi đường sắt và tử vong. (Ảnh: Thế Anh)

Theo lời một số người dân địa phương chứng kiến vụ việc, vào thời điểm kể trên, 1 nam thanh niên đứng ở điểm chờ xe buýt có nhiều biểu hiện lạ thường. Khi thấy có một đoàn tàu đi tới đằng sau điểm chờ xe buýt, nam thanh niên này bất ngờ chạy vào giữa đường tàu.

Sau khi chạy va vào đường tàu, nam thanh niên bị hất văng ra khỏi đường ray cách khoảng 1m, tử vong tại chỗ. Đoàn tàu cũng dừng lại ngay sau đó.

Xã hội - 3 ngày 2 vụ tai nạn đường sắt tại Thường Tín: Lao vào tàu tử vong (Hình 2).

Nhiều người dân bàng hoàng khi chứng kiến thêm 1 vụ tai nạn do va chạm với tàu ngay tại đoạn qua huyện Thường Tín. (Ảnh: Thế Anh).

Là người chứng kiến sự việc, anh Nguyễn Hùng (35 tuổi) người dân sống gần khu vực kể: "Nam thanh niên này có nhiều biểu hiện bất thường, chắc do gặp vấn đề gì đó mà người này nhảy vào tàu để tự tử. Ban đầu, chúng tôi cứ nghĩ nam thanh niên đứng chờ xe buýt, nếu biết sự việc chúng tôi đã ngăn cản".

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, đoàn tàu lập tức dừng lại, giữ nguyên hiện trường, chờ cơ quan chức năng đến xử lý. Sau ít phút, CSGT và lực lượng chức năng huyện Thường Tín cũng có mặt để phân luồng giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Vũ Văn Tuân - Chánh văn phòng UBND huyện Thường Tín xác nhận có vụ việc trên. Vị này cũng cho biết, lãnh đạo huyện và các cơ quan chức năng cũng đã tới hiện trường. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Trong khi đó, theo đại diện Tổng công ty ĐSVN, đơn vị đã nắm được thông tin vụ tai nạn, đại diện Tổng công ty đang xuống hiện trường.

Thế Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.