3 quân nhân Nga thiệt mạng ở Syria, 30 kẻ khủng bố chịu trách nhiệm bị tiêu diệt

3 quân nhân Nga thiệt mạng ở Syria, 30 kẻ khủng bố chịu trách nhiệm bị tiêu diệt

Trương Mạnh Kiên

Trương Mạnh Kiên

Thứ 3, 26/03/2019 10:04

3 quân nhân Nga đã thiệt mạng trong cuộc đấu súng với những kẻ khủng bố ở Syria vào cuối tháng 2. Ngay sau đó, một nhóm gồm 30 chiến binh chịu trách nhiệm về vụ tấn công đã được xác định và bị tiêu diệt

Tiêu điểm - 3 quân nhân Nga thiệt mạng ở Syria, 30 kẻ khủng bố chịu trách nhiệm bị tiêu diệt

Binh sĩ Nga ở Syria.

3 quân nhân Nga đã thiệt mạng trong cuộc đấu súng với những kẻ khủng bố ở Syria vào cuối tháng 2. Ngay sau đó, một nhóm gồm 30 chiến binh chịu trách nhiệm về vụ tấn công đã được xác định và bị tiêu diệt, tuyên bố từ bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Sự việc xảy ra trong lúc các quân nhân đang trên xe ô tô trở về căn cứ sau khi thực hiện nhiệm vụ giao hàng viện trợ nhân đạo ở tỉnh Deir ez-Zor. Họ bị một nhóm các tay súng phục kích. “ Sau khi cuộc giao chiến nổ ra, các binh sĩ bị mất tích trong lúc hành động”, RT dẫn tuyên bố từ cơ quan quốc phòng Nga nói thêm.

Việc tìm kiếm 3 quân nhân nói trên đã được bắt đầu ngay sau khi họ mất tích, cùng với sự giúp sức của quân đội Syria. Nhóm chiến binh chịu trách nhiệm cho vụ tấn công được xác định và cái chết của các binh sĩ Nga cũng được xác nhận.

Nhóm 30 chiến binh sau đó đã bị tiêu diệt hoàn toàn trong một chiến dịch có sự tham gia của chiến đấu cơ và Lực lượng đặc biệt Nga, Bộ Quốc phòng cho biết. Thi thể của các quân nhân thiệt mạng đã được chuyển về Nga yên nghỉ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.