"Con tin đẹp nhất màn ảnh" tiết lộ hậu trường táo bạo với sao nam hơn 8 tuổi

Thứ 3, 02/08/2022 00:42

Nữ diễn viên gợi cảm tiết lộ hậu trường đóng cảnh táo bạo với đàn anh hơn 8 tuổi trong phim hot nhất Netflix.

img

Money Heist: Korea - Joint Economic Area (tựa Việt: Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc - Khu vực kinh tế chung) được làm lại từ bộ phim Tây Ban Nha đình đám Phi vụ triệu đô gây sốt ngay từ khi mới ra mắt vào tháng 7. Dù nhận được nhiều lời khen chê trái chiều nhưng Phi vụ triệu đô bản Hàn vẫn đạt Top 1 trên bảng xếp hạng Netflix toàn cầu. Sau khi kết thúc, phim lọt Top 10 danh sách những chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên Netflix. Ngoài dàn diễn viên chính là những tên tuổi đình đám, người đẹp Lee Joo Bin đóng vai con tin Yoon Mi Seon cũng gây chú ý nhờ cảnh nóng táo bạo không thua kém bản gốc.

img

Trong phim, Lee Joo Bin đóng vai nhân viên kế toán Yoon Mi Seon tại Mint. Cô vốn là người tình của Cho Young Min (Park Myung Hoon đóng) - Giám đốc Cục đúc tiền đã có vợ con. Về sau, Mi Seon bị bắt làm con tin và dần yêu Denver (Kim Ji Jong đóng) - một thành viên của băng đảng nhóm cướp tiền. 

img

Trong phim, Lee Joo Bin có nhiều cảnh nóng táo bạo với đàn anh hơn 8 tuổi. Nhờ diễn xuất ăn ý, cả hai trở thành cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh được nhiều khán giả châu Á yêu thích.

img

Ngoài ra, truyền thông Hong Kong còn đặt biệt danh cho Lee Joo Bin là "con tin xinh đẹp" nhất màn ảnh. Sau khi Phi vụ triệu đô phát sóng, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng tiết lộ hậu trường đóng cảnh nóng với Kim Ji Hoon.

img

Theo tờ HK01, cảnh nóng của "con tin đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc" táo bạo không thua kém bản gốc Tây Ban Nha là bao. Trong phim, mỹ nhân 8X không ngại trút bỏ xiêm y, tự mình đóng cảnh nóng "cởi" 100% không cần đóng thế.

img

Người đẹp 33 tuổi cho biết, cô gặp nhiều áp lực khi đóng vai con tin trong Phi vụ triệu đô bản Hàn vì nhân vật có nhiều cảnh nóng bỏng. Lee Joo Bin chia sẻ, cô lo lắng và dành nhiều thời gian chuẩn bị cho cảnh nóng. May mắn là cô có được đồng nghiệp ăn ý là Kim Ji Hoon. Cả hai phối hợp ăn ý ngay từ cảnh đầu tiên nên không mất quá nhiều thời gian.

img

Để xuất hiện trên màn ảnh với vóc dáng hoàn hảo, Lee Joo Bin chăm chỉ tập luyện thể thao . Theo cô, cảnh nóng trong Phi vụ triệu đô là điều cần thiết để lột tả rõ mối quan hệ giữa một con tin và một tên cướp.

img

Nói về cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh, Lee Joo Bin cho rằng, cảnh quay trong phim không quá dữ dội hay khiêu khích như bản gốc. Cô coi cảnh 18+ trong phim như cách kết nối cảm xúc một cách tự nhiên nhất.

img

Sau khi Phi vụ triệu đô phát sóng, tên tuổi Lee Joo Bin được nhiều người biết đến hơn và truy tìm thông tin về người đẹp 8X. 

img

Lee Joo Bin sinh năm 1989, ra mắt lần đầu vào năm 2017 với bộ phim Thì thầm. Cô là một trong số ít nghệ sĩ ra mắt khá muộn trong làng giải trí. Tuy nhiên, tờ HK01, trước khi thành danh với nghề diễn, năm 19 tuổi, Lee Joo Bin chuẩn bị ra mắt với tư cách là một trong những thành viên nhóm nhạc nữ Rainbow vào năm 2008.

img

Cô là một trong những thực tập sinh của công ty DSP Entertaiment vào thời điểm đó. Tuy nhiên, trước khi Rainbow ra mắt, Lee Joo Bị đã rời công ty với lý do "không phù hợp để làm ca sĩ" và đi du học Mỹ. Sau khi tốt nghiệp, cô trở về Hàn Quốc làm người mẫu ảnh.

img

Mãi tới năm 2017, tên tuổi Lee Joo Bin mới được nhiều người biết đến khi tham gia quay MV Yesterday cho nhóm nhạc nam Block B. Sau khi nổi tiếng, người đẹp sinh năm 1989 chính thức theo đuổi sự nghiệp diễn viên.

img

Đóng phim từ năm 2017 tới nay, Lee Joo Bin đã có trong tay 15 bộ phim truyền hình. Ấn tượng nhất phải kể đến loạt phim như Mr. Sunshine, Người duy nhất bên em (My only one), Cạm bẫy (Trap), Item, Bản chất của sự lãng mạn, Tiểu sử chàng Nokdu, Xin chào Dracula, Tìm lại tình yêu, She Would Never Know, Bác sĩ luật sư, Love to Hate You,...

img

Sở hữu lợi thế nhan sắc, diễn xuất tự nhiên, ổn định, lại có thực lực, Lee Joo Bin được đánh giá sẽ còn tiến xa trong tương lai. 

img

Theo HK01, kỹ năng diễn xuất của người đẹp 33 tuổi được khán giả và giới truyền thông đánh giá cao đặc biệt là sau thành công của Phi vụ triệu đô.

img

Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng ngoại hình, diễn xuất của người đẹp được mệnh danh là "con tin đẹp nhất màn ảnh" không thua nữ chính Jeon Jong Seo. 

img

Tìm hiểu thông tin về Lee Joo Bin, khán giả Việt Nam khá bất ngờ khi biết cô từng tới Hội An du lịch vào năm 2019. Hình ảnh nữ diễn viên 8X mặc áo dài, đội nón lá check-in ở phố cổ Hội An nhận được nhiều bình luận của khán giả.

img

Lee Joo Bin được nhiều người khen khi mặc áo dài truyền thông Việt Nam chụp ảnh check-in ở phố cổ Hội An.

img

Năm 2022, ngoài bộ phim Bác sĩ luật sư, cô còn tham gia một bộ phim truyền hình khác. Nhiều khán giả bày tỏ hy vọng bộ phim sẽ sớm ra mắt để gặp lại Lee Joo Bin trên màn ảnh. 

Băng Vân (Theo HK01)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.