"Gặp" nữ trợ lý xinh đẹp mới luôn tháp tùng ông Trump như hình với bóng

Thứ 5, 30/03/2023 | 12:05
0
Nữ trợ lý xinh đẹp mới từng nghỉ công tác ở đài One America Network (OAN) để gia nhập đội ngũ truyền thông của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Nữ trợ lý nói chuyện với ông Trump tại sân golf vào ngày 29/3.

Theo báo Anh Daily Mail, Natalie Harp, 31 tuổi, rời đài OAN để gia nhập đội ngũ truyền thông của ông Trump vào tháng 3/2022. Gần đây, Harp trở thành trợ lý riêng của cựu Tổng thống Mỹ. Cô gái tóc vàng luôn tháp tùng ông Trump mọi lúc mọi nơi, mang theo máy tính xách tay, điện thoại để thông báo với ông Trump các tin tức mới nhất.

Hôm 29/3, Harp đi cùng ông Trump tới sân golf quốc tế ở thành phố West Palm Beach, bang Florida. Cô mặc bộ đồ tennis với váy đen, áo và mũ lưỡi trai màu hồng. Cô luôn cầm điện thoại trên tay và tỏ ra chăm chỉ với công việc.

Phóng viên Daily Mail đã chụp lại các bức ảnh cho thấy Harp chạy tới gần ông Trump, đưa cho cựu Tổng thống xem nội dung trong điện thoại. Gần đây, Harp hiếm khi không xuất hiện cùng ông Trump. Cô dường như là quản lý các tài khoản mạng xã hội của cựu Tổng thống Mỹ.

Cô gái mới trở thành trợ lý cho ông Trump, luôn tháp tùng cựu Tổng thống tới bất cứ đâu.

Theo tờ Washington Post, nơi Harp làm việc ở ngay bên ngoài văn phòng của ông Trump. Cô luôn sẵn sàng đi theo ông Trump tới bất cứ đâu.

Trước những bình luận rằng nữ trợ lý mới quá thân mật với ông Trump, Harp nói: "Giống như các nhân viên khác, tôi dành nhiều thời gian làm việc cùng ông Trump. Ông ấy cực kỳ nổi tiếng, tôi nhận thấy điều đó khi ở cùng ông Trump".

Harp không ngại thể hiện sự ngưỡng mộ của mình với ông Trump, thậm chí từng nói rằng ông Trump là người cứu mạng cô.

Natalie Harp từng phát biểu tại đại hội đảng Cộng hòa năm 2020.

Trong đại hội đảng Cộng hòa năm 2020, Harp nói rằng chính ông Trump đã giúp cô có cơ hội tham gia chương trình thử nghiệm chữa ung thư, sau khi các biện pháp hóa trị không mang lại hiệu quả.

"Khi tôi làm hóa trị thất bại, không ai muốn tôi tham gia các thử nghiệm lâm sàng. Họ không cho tôi quyền thử các phương pháp điều trị thử nghiệm. Tổng thống là người đã can thiệp. Nếu không có ông ấy, tôi chỉ có thể chờ đến chết để được tham gia thử nghiệm", cô nói khi ông Trump còn là đương kim Tổng thống Mỹ.

Harp nói cô được hưởng lợi nhờ một đạo luật được ông Trump ký năm 2018, cho phép các bệnh nhân ung thư được quyền đăng ký sử dụng các loại thuốc thử nghiệm chưa được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) chấp thuận.

Nhưng các nhà phê bình cho rằng, không rõ đạo luật ông Trump ký có giúp gì cho Harp hay không. Cô thực tế sử dụng "thuốc điều trị miễn dịch được FDA phê duyệt nhưng dùng cho mục đích nằm ngoài danh mục", theo Washington Post.

Harp tốt nghiệp đại học năm 2015, từng làm việc tại đài One America Network (OAN).

Harp từng được chẩn đoán mắc bệnh ung thư xương giai đoạn 2 vào năm 2015. Cô đã thử hóa trị hai lần nhưng không thành công trước khi cố gắng để được "thử nghiệm phương pháp điều trị khác".

Harp không tiết lộ chi tiết tình trạng bệnh tình của mình. Nhưng cô từng nói vào năm 2019: "Tôi giờ đây khỏe mạnh. Tôi đang sống một cuộc sống chất lượng hơn nhiều so với cách đây 4 năm".

Natalie Harp gặp gỡ ông Trump vào năm 2020.

Harp sinh ra và lớn lên ở bang California, thành trì của đảng Dân chủ. Nhưng cô là người trung thành với đảng Cộng hòa. Cô từng tốt nghiệp đại học Liberty, một trường Cơ đốc giáo, với bằng kinh doanh vào năm 2015. Theo truyền thông Mỹ, tính đến năm 2022, Harp vẫn độc thân và chưa từng kết hôn.

Đăng Nguyễn - Daily Mail

Cùng chuyên mục

Đau bụng ở phụ nữ có thể là dấu hiệu chửa ngoài tử cung

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:53
Phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ cần quan tâm sức khỏe sinh sản, đi khám định kỳ và tuyệt đối không chủ quan khi có dấu hiệu đau bụng, chậm kinh,… tránh những biến chứng đáng tiếc.

Ukraine tấn công kho dầu ở Nga

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:27
Theo quan chức Nga, Ukraine đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) để nhắm vào các cơ sở dầu mỏ và năng lượng ở Nga.

Xe ga SYM Shark 50 đen nhám bán ra tại Việt Nam, giá 24,5 triệu đồng

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:55
SYM mới đây đã bổ sung màu đen nhám hoàn toàn mới dành cho mẫu tay ga Shark 50 với ngoại hình ấn tượng.

Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand: Trải nghiệm hành trình thẩm mỹ như nghỉ dưỡng

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:55
Ngày 20/4 là một cột mốc vô cùng đáng nhớ đối với toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ và nhân viên của Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand. Hai sự kiện lớn diễn ra trong một ngày, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ và khẳng vị thế của Thương hiệu SIAM Thailand trên thị trường thẩm mỹ.

Video: Loạt vũ khí Nga tịch thu của phương Tây xuất hiện ở Moscow

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:53
Một số xe bọc thép do phương Tây cung cấp cho Ukraine và bị quân đội Nga tịch thu trong chiến dịch quân sự đặc biệt gần đây đã xuất hiện ở thủ đô Moscow.