38 năm kiêng tắm mong có con cầu tự

38 năm kiêng tắm mong có con cầu tự

Thứ 5, 27/12/2012 23:50

Ông Kailash đã không tắm rửa, cắt tóc kể từ năm 1974 chỉ vì niềm tin thần linh sẽ thưởng cho sự hy sinh của mình.

Kalaish là một Guru - người có uy tín trong đạo Hindu đã không động đến xà phòng và nước để tắm gội suốt 38 năm và cho rằng mình sẽ được thần linh ban thưởng một cậu con trai vì sự hy sinh này. Theo Kailash, một linh mục đã khuyên ông nếu kiên trì thực hiện thì sẽ sinh được con trai.

Pháp luật - 38 năm kiêng tắm mong có con cầu tự

Ông Kailash Singh và bà Kalavati Devi

Tuy nhiên, đã 38 năm trôi qua, ông vẫn chỉ có được 7 cô con gái và tất nhiên, Kailash vẫn tiếp tục chờ sự ra đời của đứa con cầu tự. Kailash thực hiện điều này hoàn toàn nghiêm túc. Ông thường chăn bò, làm đồng dưới cái nắng 47 độ C. Đến tối, thay vì tắm rửa, ông lại thực hiện nghi lễ "tắm lửa" như một cách làm sạch cơ thể và cầu nguyện sự phù hộ của thần Siva.

Kalavati Devi (60 tuổi, vợ Kailash) cho biết, gia đình đã từng ép ông Kailash phải đi tắm nhưng mỗi lần như vậy, ông Kailash lại chống cự và chạy thoát. Bà tâm sự: "Ông ấy nói thà chết còn hơn phải đi tắm. Chỉ có đứa con trai mới có thể thay đổi quyết định của ông ấy. Tôi cũng đã phải làm quen với điều này".

Kailash cho biết: "Vì không có con trai nên tôi sẽ không bao giờ tắm. Có thể tôi sẽ tắm trở lại nếu được đầu thai vào kiếp sau".

An Mai (theo DailyMail)


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.