4 xe khách xoay ngang, chặn trạm thu phí QL6 Hòa Lạc – Hòa Bình

4 xe khách xoay ngang, chặn trạm thu phí QL6 Hòa Lạc – Hòa Bình

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 2, 28/11/2016 10:37

Trưởng trạm thu phí QL6 Hòa Lạc – Hòa Bình cho biết, do vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm, khiến cả đoạn đường đi qua trạm thu phí bị ùn tắc kéo dài.

Theo nguồn tin báo Người Đưa Tin nhận được, vào khoảng 17h30 chiều nay (1/11), một số xe ô tô đã vây trạm thu phí QL6 Hòa Lạc – Hòa Bình khiến cho đoạn đường qua trạm bị ùn tắc kéo dài.

Một số tài xế đi qua khu vực trạm thu phí QL6 cho biết, vào thời điểm trên, khi các phương tiện đang lưu thông qua trạm thu phí bình thường thì bất ngờ có 4 chiếc xe ô tô đi đến trạm thu phí rồi xoay ngang nằm giữa đường để ngăn chặn các phương tiện đi qua.

4 chiếc xe ô tô được chặn ngang hai chiều, trạm thu phí QL6 đứng giữa bốn chiếc xe. Do vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm đã khiến cả đoạn đường đi qua trạm thu phí bị ùn tắc kéo dài. Sau khi 4 chiếc xe đứng chặn lại còn có một số người cũng ra đứng vây giữa đường.

Xã hội - 4 xe khách xoay ngang, chặn trạm thu phí QL6 Hòa Lạc – Hòa Bình

 Trạm thu phí QL6 Hòa Lạc - Hòa Bình đã từng nhiều lần bị người dân vây kín.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, quản lý và nhân viên trạm thu phí đã thông báo lên cấp trên và các cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, Công an huyện Lương Sơn đã lập tức có mặt để phân luồng, điều tiết giao thông và giải quyết vụ việc.

Trao đổi nhanh với PV báo Người Đưa Tin, ông Hoàng Mạnh Hùng, Trạm trưởng Trạm thu phí BOT QL6 xác nhận có vụ việc trên.

Ông Hùng cho biết: “Sự việc xảy ra vào lúc 17h30 phút chiều nay, đúng vào giờ cao điểm khi lượng phương tiện lưu thông cao đã khiến cho đoạn đường này bị ùn tắc kéo dài. Chúng tôi đã thông báo lên CSGT, Công an huyện Lương Sơn đến để giải quyết vụ việc”.

“Ban đầu có 4 xe khách đi đến chặn 2 đầu trạm, mỗi đầu có 2 xe. Khi lực lượng chức năng đến giải quyết, 1 xe đã bỏ. Hiện tại, công an địa phương vẫn đang làm việc về vấn đề này”, ông Hùng cho hay.

Trong một diễn biến khác, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện UBND huyện Lương Sơn cho biết: “Sự việc xảy ra làm ảnh hưởng đến các hoạt động, đời sống dân cư của thị trấn Lương Sơn. Hiện tại, các lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành giải quyết vụ việc”.

Thế Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.