400 triệu đồng/30 giây quảng cáo trận đấu lịch sử U23 Việt Nam - U23 Thái Lan: Những đại gia nào rút ví?

400 triệu đồng/30 giây quảng cáo trận đấu lịch sử U23 Việt Nam - U23 Thái Lan: Những đại gia nào rút ví?

Bùi Thị Lan Anh

Bùi Thị Lan Anh

Thứ 4, 27/03/2019 14:14

VTC ra giá 400 triệu đồng/30 giây quảng cáo trận U23 Việt Nam-U23 Thái Lan. Giá "chát" nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn sẵn sàng rút hầu bao để quảng bá thương hiệu. Ước tính đại gia chịu chi nhất phải đã bỏ số tiền cả tỷ đồng để quảng cáo.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã kết thúc với chiến thắng đậm nhất lịch sử 4-0. Một chiến thắng lịch sử đáng nhớ của bóng đá Việt Nam trước bóng đá Thái.

VTC3 là đơn vị độc quyền phát sóng bảng K U23 châu Á vì vậy, không có gì khó hiểu khi nhà đài này ra giá quảng cáo khá “chát”.

4 bàn thắng mang lại chiến thắng trọn vẹn cho Việt Nam trước Thái Lan

Trận gặp U23 Thái Lan cũng là trận đấu có giá quảng cáo cao nhất với 400 triệu đồng cho 30 giây. Thời lượng 20 giây có giá 300 triệu đồng, 15 giây là 240 triệu đồng và 10 giây là 200 triệu đồng.

Mức giá này thậm chí còn cao hơn cả các trận đấu tại vòng bảng Asian Cup 2019 hồi tháng 1 của đội tuyển Việt Nam. Khi đó, VTV chào giá 350 triệu cho 30 giây quảng cáo trong các trận vòng bảng của Việt Nam.

Tuy nhiên, trận quyết đấu với “đối thủ truyền kiếp” Thái Lan chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ háo hức, chờ đón hơn nhiều. Các doanh nghiệp chẳng có lý do gì lại không chi tiền vào dịp quan trọng này.

Tiêu dùng & Dư luận - 400 triệu đồng/30 giây quảng cáo trận đấu lịch sử U23 Việt Nam - U23 Thái Lan: Những đại gia nào rút ví?

Nhiều đại gia chi đậm quảng cáo trong trận U23 Việt Nam đại thắng Thái Lan

Nếu nói chịu chi nhất phải nói ngay đến Hãng hàng không Tre Việt - Bamboo Airways của tập đoàn FLC khi đầu tư hẳn 30 giây quảng cáo đầu hiệp 1 và 30 giây quảng cáo giữa hiệp. Như vậy, nếu tính theo bảng giá quảng cáo VTC đưa ra thì hãng hàng không của tập đoàn FLC sẽ phải chi ra số tiền là 800 triệu đồng.

Cũng tham gia cuộc chơi quảng bá thương hiệu, tập đoàn Sun World chi hàng trăm triệu đồng để những hình ảnh ấn tượng của Bà Nà Hill xuất hiện trong 30 giây quảng cáo giữa hiệp.

Ngân hàng TMCP Quân đội MBBank, với 15 giây quảng cáo giữa hiệp dự tính cũng phải bỏ ra số tiền 240 triệu đồng.

Còn nhớ trước đó, tại ASIAD 2018, giải đấu mà VTC cũng là đơn vị nắm bản quyền, giá quảng cáo trong các trận đấu tại vòng đấu loại trực tiếp của Olympic Việt Nam cao nhất là 150 triệu đồng cho 30 giây và thấp nhất là 75 triệu đồng cho 10 giây.

Mức giá quảng cáo cao nhất tính tới hiện tại là của VTV với 800 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận tứ kết Asian Cup 2019 Việt Nam gặp Nhật Bản.

Hiện tại, ĐT U23 Việt Nam đã vào tới vòng chung kết U23 châu Á, vì vậy chắc chắn giá quảng cáo cho các trận đấu sắp tới của ĐT sẽ còn cao hơn nữa, thậm chí rất “khủng”. Con số cụ thể là bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhà đài.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.