5 thao tác đơn giản để bạn có ngay chiếc mũi đẹp

5 thao tác đơn giản để bạn có ngay chiếc mũi đẹp

Nhập bài QC

Nhập bài QC

Thứ 2, 28/05/2018 15:29

Ai mà chẳng muốn được sở hữu chiếc mũi đẹp thanh tú như các diễn viên Hàn Quốc bởi vẻ đẹp sắc nét mà chiếc mũi mang lại cho khuôn mặt. Giờ đây bạn không cần phải ngồi đó mà mơ ước nữa, vì thật dễ dàng để có được chiếc mũi đẹp như ý chỉ với 5 thao tác đơn giản.

5 thao tác đơn giản để bạn có ngay chiếc mũi đẹp

 

Với sự phát triển vượt bậc của khoa học, công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều giải pháp nâng mũi hiện đại góp phần cho kết quả tối ưu nhất, hạn chế các khuyết điểm của phương pháp nâng mũi cũ. Thật bất ngờ nhưng đó là sự thật, chỉ với 5 thao tác đơn giản để bạn có ngay chiếc mũi đẹp tự nhiên, không đau đớn, đảm bảo an toàn là những gì bạn sẽ được trải nghiệm tại quy trình thẩm mỹ mũi khoa học, chuẩn Y khoa tại V.I.P.

1. Bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn

Việc đầu tiên và quan trọng trong quy trình nâng mũi đó là việc bác sĩ thăm khám tình trạng sức khỏe, mức độ khuyết điểm của bạn và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp, chất liệu sụn nâng mũi cần có để vừa đảm bảo cho hiệu quả cao.

5 thao tác đơn giản để bạn có ngay chiếc mũi đẹp (Hình 2).

 

2. Đo vẽ, thiết kế dáng mũi phù hợp

Sau khi thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ tiến hành thao tác đo đạc tỷ lệ trên chiếc mũi của bạn, sau đó thiết kế dáng mũi cần thực hiện và đo vẽ chính xác vị trí đặt sụn nâng mũi. Đây là thao tác cần thiết vì nó hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật được chuẩn xác nhất.

5 thao tác đơn giản để bạn có ngay chiếc mũi đẹp (Hình 3).

 

3. Sát khuẩn và gây tê vùng phẫu thuật

Để hạn chế mọi rủi ro, khách hàng sẽ được vệ sinh, sát khuẩn kỹ lưỡng để tránh gây nhiễm trùng, đồng thời tiến hành gây tê tại chỗ giúp khách hàng không cảm giác đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật.

5 thao tác đơn giản để bạn có ngay chiếc mũi đẹp (Hình 4).

 

4. Bác sĩ thực hiện phẫu thuật nâng mũi

Đây là bước quan trọng nhất trong suốt quá trình phẫu thuật, đòi hỏi sự chuẩn xác đến từng chi tiết của các thao tác. Bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật đưa sụn nâng mũi đã được tạo hình, thiết kế sẵn vào mũi cho khách hàng để nâng cao sống mũi và tạo dáng như ý muốn.

5 thao tác đơn giản để bạn có ngay chiếc mũi đẹp (Hình 5).

 

5. Kết thúc phẫu thuật, hướng dẫn cách chăm sóc

Sau phẫu thuật bác sĩ khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ và cố định lại dáng mũi cho khách hàng bằng nẹp chuyên dụng để bảo vệ mũi tránh những tổn thương. Đồng thời bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc khoa học, những điều kiêng kỵ… để khách hàng bảo vệ mũi được tốt nhất. 

5 thao tác đơn giản để bạn có ngay chiếc mũi đẹp (Hình 6).

Cô nàng Huỳnh Thị Thảo đã tự tin hơn rất nhiều sau nâng mũi S Line tại V.I.P

5 thao tác đơn giản để bạn có ngay chiếc mũi đẹp (Hình 7).

Hồ Thị Mỹ Duyên rất hài lòng với dáng mũi sau nâng tại V.I.P

Tóm lại, để đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng và để có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo, mọi thao tác đều đòi hỏi sự chính xác đến từng chi tiết. Do đó bên cạnh một quy trình chuẩn Y khoa thì sự chuyên nghiệp của bác sĩ thực hiện cùng sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại là rất cần thiết. Và Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P là địa chỉ thỏa mãn đầy đủ các yêu cầu đó cho bạn. Nếu có nhu cầu cải thiện dáng mũi của mình, hãy trải nghiệm dịch vụ tại VIP, bạn sẽ hài lòng với sự lựa chọn này đấy!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

Website: http://thammyvip.com/

Dương Long

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.