7 năm tù cho gã hàng xóm xâm hại bé gái 6 tuổi

7 năm tù cho gã hàng xóm xâm hại bé gái 6 tuổi

Nguyễn Thị Thúy

Nguyễn Thị Thúy

Thứ 4, 13/06/2018 15:22

Trong lúc cho cháu bé hàng xóm mượn điện thoại xem hoạt hình, Nguyễn Quang Trường nổi thú tính để rồi phải trả giá thích đáng.

Ngày 13/6, Nguyễn Quang Trường (SN 1986, trú tại xã Tòng Bạt, huyện Ba Vì, Hà Nội) bị TAND TP.Hà Nội đưa ra xét xử và tuyên phạt 7 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

7 năm tù cho gã hàng xóm xâm hại bé gái 6 tuổi

Ảnh minh họa.

Theo truy tố, Trường cùng vợ con thuê trọ tại khu vực phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội để ở và đi làm thuê.

Trong thời gian này, cháu Y. (6 tuổi) thường xuyên sang phòng của Trường để chơi với cháu Nguyễn Quang Anh (con trai của Trường, sinh năm 2015).

Sáng ngày 13/7/2017, cháu Y. sang tìm Quang Anh nhưng cháu bé đã được mẹ chở đi học. Đến khoảng 10h30, mặc dù trước khi vợ Trường đi làm đã bảo cháu Y. đi về song cháu Y. vẫn ở lại chơi.

Lúc này, chỉ còn Trường nằm trên giường, cháu Y. mượn điện thoại để xem hoạt hình. Thấy cháu Y. nằm chơi bên cạnh, gã hàng xóm đồi bại sờ soạng những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của bé gái.

Dục vọng nổi lên, chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi, ông chú hàng xóm bỗng hóa tên “yêu râu xanh” đang tâm xâm hại cháu bé mới chỉ có 6 tuổi.

Hành vi mất nhân tính của Trường chỉ dừng lại khi có cháu bé hàng xóm đi tìm, gọi tên Y. nên Trường mới dừng lại rồi mặc quần áo.

Khi về nhà, cháu Y. kêu đau ở bộ phận sinh dục rồi kể lại sự việc cho bố mẹ nghe. Quá “sốc” khi nghe chính miệng con gái kể chuyện, bố mẹ cháu Y. lập tức sang nhà Trường hỏi rõ sự việc thì đối tượng đã thừa nhận và xin lỗi, lấp liếm cho hành vi bỉ ổi, Trường nói chỉ là trêu đùa.

Do bức xúc về hành vi của Trường, bố cháu Y. không kìm nén được cảm xúc nên đã dùng tay đấm vào mặt Trường rồi gửi đơn trình báo đến Công an quận Nam Từ Liêm.

Tại cơ quan điều tra đối tượng Nguyễn Quang Trường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình như cáo trạng truy tố.

Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có trong hồ sơ vụ án cùng lời khai của người bị hại, tòa cấp sơ thẩm xét thấy có đủ cơ sở kết luận Nguyễn Quang Trường phạm tội Hiếp dâm trẻ em, tội danh và hình phạt được quy định tại khoản 4, Điều 112, BLHS.

Xét thấy hành vi của bị cáo là rất nguy hiểm cho xã hội, xâm hại tới danh dự, nhân phẩm của bị hại, gây bức xúc, đau xót cho gia đình nạn nhân, gây hoang mang, bất bình trong quần chúng nhân dân nên cần thiết phải có hình phạt thật nghiêm khắc nhằm răn đe, giáo dục tội phạm.

Vì các lẽ trên, TAND TP.Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quang Trường 7 năm tù theo đúng tội danh bị truy tố.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.