7,5 tỷ đồng học bổng cho sinh viên chuyên ngành môi trường nước

7,5 tỷ đồng học bổng cho sinh viên chuyên ngành môi trường nước

Chủ nhật, 17/07/2016 10:45

Học bổng 7,5 tỷ đồng trong vòng 5 năm được VBL cấp cho những sinh viên đang theo học chuyên ngành môi trường nước.

Nhằm nâng cao ý thức của cộng đồng và kêu gọi sự chung tay của mọi người trong việc bảo vệ và tiết kiệm nguồn nước, ngày 16/7, Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) đã tổ chức "Ngày Hội nước sạch vì cộng đồng với chủ đề “1 phút tiết kiệm triệu niềm vui năm 2016” tại Nhà văn hóa Thanh Niên, thành phố Hồ Chí Minh.

Xã hội - 7,5 tỷ đồng học bổng cho sinh viên chuyên ngành môi trường nước

Đại diện Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) đã trao tặng khoản tài trợ 400 triệu đồng cho TW Hội Liên Hiệp Thanh Niên

Sự kiện trên được VBL phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam kêu gọi mọi người thực hiện 1 triệu hành động đẹp và gửi về website www.1phuttietkiemtrieuniemvui.com.vn, thực hiện hành trình “xe nước niềm vui” đem nước sạch cho 1.700 hộ dân tại 5 tỉnh thành trong tháng 6 qua. Sau gần 5 năm thực hiện, chương trình đã hỗ trợ xây dựng 10 công trình nước sạch cho các tỉnh thành đang thiếu nguồn nước sạch.

Và tại sự kiện ngày hôm qua, VBL đã công bố khoản tài trợ 400 triệu đồng cho TW Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam như là một lời cam kết tài trợ của VBL để xây dựng thêm các công trình nước sạch trong năm 2016.

Được biết, ngoài chương trình hành động nói trên, doanh nghiệp này còn thực hiện chương trình hỗ trợ tài năng trẻ “Vì An Ninh Tài Nguyên Nước” với kinh phí tài trợ hơn 7,5 tỷ đồng trong vòng 5 năm (2012-2017). Khoản học bổng này, VBL cấp riêng cho những sinh viên đang theo học tại trường Đại học chuyên ngành Môi trường, Kinh tế Môi Trường và tài trợ nghiên cứu cho các nhà khoa học trẻ về môi trường nước.

Mỹ Linh

Ads Vitamin Genki + giúp trẻ phát triển chiều cao, bổ sung dinh dưỡng phòng bệnh tốt nhất trong mùa hè

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.