8 mẫu concept của Scion trình làng tại SEMA

8 mẫu concept của Scion trình làng tại SEMA

Thứ 7, 02/11/2013 08:19

Scion là hãng sản xuất mới nhất hé lộ các bản độ sẽ được đưa đến triển lãm SEMA . Có đến 8 mẫu concept được trình làng trong đợt này, hầu hết dựa vào khung sườn của FR-C, tC và xB.

Ô tô-Xe máy - 8 mẫu concept của Scion trình làng tại SEMA

Chiếc “x FR-S” được làm lại dàn khung bởi DJ và chấp thuận sản xuất bởi Steve Aoki.

Ô tô-Xe máy - 8 mẫu concept của Scion trình làng tại SEMA

 

Chiếc xe chủ yếu nhắm vào sự chuyển đổi kết hợp, trong đó gồm có sự phối hợp giữa hệ thống âm thanh Pioneer, dàn đèn LED, đèn sương mù và đèn nháy.

Ô tô-Xe máy - 8 mẫu concept của Scion trình làng tại SEMA (Hình 3).

 

Ô tô-Xe máy - 8 mẫu concept của Scion trình làng tại SEMA (Hình 4).

Bulletproof FR-S Concept One với bộ áo rộng, nội thất sợi carbon, độ lại bộ giảm xóc độ bám cao và động cơ gia tốc khí nén 500 mã lực.

Ô tô-Xe máy - 8 mẫu concept của Scion trình làng tại SEMA (Hình 5).Ô tô-Xe máy - 8 mẫu concept của Scion trình làng tại SEMA (Hình 6).Ô tô-Xe máy - 8 mẫu concept của Scion trình làng tại SEMA (Hình 7).Ô tô-Xe máy - 8 mẫu concept của Scion trình làng tại SEMA (Hình 8).

 

GReddy Performance với động cơ gia tốc khí nén lên đến 750 mã lực.

Ô tô-Xe máy - 8 mẫu concept của Scion trình làng tại SEMA (Hình 9).Ô tô-Xe máy - 8 mẫu concept của Scion trình làng tại SEMA (Hình 10).

 

Scion tCs, được thiết kế và độ lại trong 90 ngày với gói độ gói gọn trong 15,000$ như là một phần của dự án Thử thách tài độ xe của Scion. Những tay độ này đến từ các vùng khác nhau như phía Đông, Tây Bắc Pacific và Nam California.

Ô tô-Xe máy - 8 mẫu concept của Scion trình làng tại SEMA (Hình 11).Ô tô-Xe máy - 8 mẫu concept của Scion trình làng tại SEMA (Hình 12).Ô tô-Xe máy - 8 mẫu concept của Scion trình làng tại SEMA (Hình 13).

Tc WSB, hoàn thành với sơn phủ màu cam là chiếc xe đầu tiên sở hữu tay lái nghịch (vô lăng nằm bên phải) có sức mạnh đến 324 mã lực gia tốc khí nén.

Bên cạnh đó là chiếc FR-S “Style J” với dàn áo cách điệu và nội thất đươc làm lại. L-DZ Concept màu trắng tượng trưng cho sự sang trong người Nhật và cuối cùng là chiếc Simpli-tC với dàn áo rộng bề ngang và động cơ độ lại.

Thăng Long

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.