Đã có thể tải về iOS 17 để có những trải nghiệm thú vị mới

Thứ 3, 19/09/2023 08:10

Apple đã thực hiện lời hứa của mình tại sự kiện Wonderlust khi iOS 17 và iPadOS 17 đã sẵn sàng để tải xuống cho các thiết bị tương thích.

Nếu muốn nâng cấp lên phiên bản iOS hoặc iPadOS mới nhất, người dùng chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau: Vào Cài đặt > Cài đặt Chung > Cập nhật phần mềm. Tại đây, người dùng có thể tải xuống bản cập nhật mới nhất. Nếu không vội khám phá những gì iOS 17 và iPadOS 17 cung cấp, người dùng chỉ cần để iPhone hoặc iPad xử lý quá trình tải xuống trong những giờ không hoạt động nhưng hãy đảm bảo rằng nó thực hiện khi pin ở trạng thái % cao, tốt nhất trên 90%.

img

Người dùng đã có thể tải về iOS 17 và iPadOS 17.

Nếu pin sắp hết, người dùng nên bổ sung năng lượng cho iPhone hoặc iPad trước khi bắt đầu cập nhật. Ngoài ra, đây là bản cập nhật dung lượng lớn nên người dùng cần sử dụng kết nối Wi-Fi để tránh ảnh hưởng đến các gói dữ liệu di động. Sau khi iPhone hoặc iPad nhận được bản cập nhật hệ điều hành mới, đã đến lúc tìm hiểu và khám phá những tính năng mới. Nhưng trước khi bắt đầu, chúng ta hãy xem nhanh một số tính năng mới thú vị nhất có trên các nền tảng này.

iOS 17 và iPadOS 17 có gì mới?

iOS 17 mang đến Contact Posters cho phép người dùng quyết định cách mình muốn hiển thị trên màn hình của người khác khi gọi cho họ. Người dùng có thể làm nổi bật nó bằng cách tạo một danh thiếp toàn màn hình có ảnh, biểu tượng cảm xúc,…

img

Nhiều tính năng mới được thêm vào trong iOS 17.

Người dùng cũng có thể khám phá Live Voicemail. Khi ai đó để lại cho người dùng một thư thoại, tin nhắn của họ sẽ được chuyển thành văn bản trên màn hình khóa theo thời gian thực. Người dùng có thể quyết định xem có muốn trả lời cuộc gọi hay không sau khi xem nội dung cuộc gọi.

Người dùng cũng có thể để lại tin nhắn video trên FaceTime hoặc chia sẻ nhanh danh bạ bằng NameDrop bằng cách chỉ cần đưa iPhone lại gần một iPhone khác. Ngoài ra, còn có chế độ Private Browsing được nâng cấp, cải tiến Autocorrect và một số biểu tượng cảm xúc mới được đưa vào danh sách kết hợp.

img

iPad cũng không bị bỏ rơi với iPadOS 17.

Đối với tất cả những người hâm mộ iPad, đừng lo lắng khi iPadOS 17 cũng có sẵn một số cập nhật thú vị. Giờ đây, người dùng có thể đưa các tiện ích tương tác lên màn hình chính của iPad, không chỉ để xem thông tin mà còn để khám phá thông tin ngay từ các tiện ích đó. Ngoài ra, iPadOS 17 còn mang đến khả năng tùy chỉnh màn hình khóa cho iPad giống như trên iPhone.

Ứng dụng Health đang xuất hiện trên iPad trong iPadOS 17 để tận dụng tối đa màn hình lớn đó và giúp người dùng có cái nhìn rõ hơn về tất cả các chỉ số và dữ liệu sức khỏe của mình. Nếu có Apple Watch, chỉ cần đồng bộ hóa nó với iPad và người dùng sẽ có tất cả thông tin sức khỏe của mình ngay trên màn hình lớn hơn.

Kiến Tường

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.