Á hậu Đại dương Diệu Thùy: Valentine năm nay sẽ không để mình tủi hờn

Á hậu Đại dương Diệu Thùy: Valentine năm nay sẽ không để mình tủi hờn

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 3, 13/02/2018 20:00

Chỉ còn vài tiếng nữa ngày Lễ tình nhân sẽ đến, trong thời điểm cận kề ngày của tình yêu, Á hậu Đại dương Diệu Thùy đã tâm sự về ngày Valentine (14/2) với báo Người Đưa Tin.

Sự kiện - Á hậu Đại dương Diệu Thùy: Valentine năm nay sẽ không để mình tủi hờn

Dù chưa có người yêu nhưng ngày Valentine năm nay, Diệu Thùy sẽ không "tủi hờn". Cô sẽ cũng nhóm bạn thân tụ tập vui chơi.

“Với Thùy, ngày Lễ tình nhân là dịp để tôn vinh tình yêu đôi lứa và thể hiện tình cảm của các cặp đôi yêu nhau. Những năm trước, Thùy ở nhà, ngắm các cặp đôi khác hạnh phúc và ghen tị với họ. Năm nay, Thùy không muốn buồn thế nữa, Thùy sẽ rủ rê nhóm bạn thân đi chơi để không cảm thấy tủi hờn (cười)”, Diệu Thùy chia sẻ.

Với các cô gái, món quà ngày Valentine luôn có ý nghĩa đặc biệt, vì nó thể hiện tình cảm của người ấy dành cho mình. Đó chính là lý do các cô gái thường dành sự quan tâm đặc biệt đến các món quà và Diệu Thùy cũng như vậy.

Chia sẻ về món quà trong ngày đặc biệt này, Diệu Thùy tiết lộ: “Thùy rất thích món quà thể hiện được sự lãng mạn của người tặng. Thế nhưng, Thùy chưa nhận được món quà lãng mạn nào cả. Một món quà có nhiều ý nghĩa, thể hiện được tình cảm của người tặng và trong không gian lãng mạn chắc chắn sẽ làm Thùy thích mê”.

Sự kiện - Á hậu Đại dương Diệu Thùy: Valentine năm nay sẽ không để mình tủi hờn (Hình 2).

Vóc dáng gợi cảm của Á hậu Diệu Thùy.

Năm 2017 là năm đặc biệt với Diệu Thùy khi cô trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại dương. Trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, Diệu Thùy là thí sinh luôn nhận được sự ủng hộ của công chúng, thế nhưng nhiều người đã tiếc nuối khi cô gái không thể giành vương miện Hoa hậu.

Diệu Thùy là đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế năm 2017. Người đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng 1m76, nặng 54kg và số đo 3 vòng đạt chuẩn 85-58-94.

Trong đêm chung kết tại Thượng Hải diễn ra ngày 22/12, ngoài việc lọt vào Top 30, Diệu Thùy còn xuất sắc mang về 2 giải thưởng phụ: Quốc phục đẹp nhất và Trang phục dạ hội đẹp nhất. Đây là thành tích đáng ghi nhận của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế này, vì BTC không chọn ra Top 10 hay Top 15 như các cuộc thi nhan sắc khác.

Sự kiện - Á hậu Đại dương Diệu Thùy: Valentine năm nay sẽ không để mình tủi hờn (Hình 3).

Diệu Thùy tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế năm 2017.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.