Phụ nữ ngày nay không chỉ là những nội trợ yêu thương chồng con hết mực, họ còn là những doanh nhân tài năng, góp phần xây dựng đất nước. Trên cơ sở đó, chương trình Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam được tổ chức nhằm tôn vinh những người phụ nữ, những doanh nhân tài sắc vẹn toàn, có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực kinh doanh và dần khẳng định thương hiệu của mình trên chặng đường mới và giúp mọi người có sự nhìn nhận đúng hơn về người phụ nữ hiện đại.
28 nữ doanh nhân tiêu biểu cho các thương hiệu uy tín đang có mặt tại Việt Nam đã phấn đấu hết mình để khẳng định thương hiệu bản thân, thương hiệu sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp, từng bước chung tay xây dựng một thương hiệu Việt Nam phát triển bền vững đã được tôn vinh, trong đó có 17 Nữ hoàng và 11 Á hoàng thương hiệu Việt Nam.
Với sự kiện hoành tráng diễn ra vào 22/7 tại Khách sạn The Reed Ninh Bình, tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu còn là nơi gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ những yêu thương, những nghĩa cử cao cả với những người đã hy sinh xương máu cống hiến cho Tổ quốc có được ngày hôm nay. Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra hoạt động đấu giá từ thiện một số vật phẩm nhằm ủng hộ giúp đỡ các thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại Ninh Bình.
Để chương trình được thành công và có sức lan tỏa, mấy ai biết đó vào đâu. Hành trình kết nối nữ doanh nhân, doanh nghiệp trong cả nước kéo dài 3 tháng đã tìm ra và trao vương miện mong chị em đã đẹp hãy lan tỏa vẻ đẹp đó, hãy chứng tỏ mình cần được tôn trọng.
Nói về công ty của mình, người đẹp Nguyễn Thụy Oanh chia sẻ: “Công ty Ngọc Minh có gần 100 nhân viên kinh doanh và dịch thuật, với gần 20 năm được hợp tác, được học hỏi từ các công ty lớn như: Toyota, Honda, Nissan, Hyundai, Piagio, PPG, JX nipont oil... Tuy là công ty chưa lớn nhưng chúng tôi tự hào là một đơn vị làm việc có phương pháp và mang lại hiệu quả tốt. Chúng tôi luôn tâm niệm là phải cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ vượt sự mong đợi của khách hàng”. |
Hữu Minh