Tối qua, chung kết The Face đã kết thúc với quán quân thuộc về thí sinh Phí Phương Anh đội HLV Hồ Ngọc Hà, 3 thí sinh còn lại là Khánh Ngân, Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh đều ở vị trí Á quân.
Mặc dù còn nhiều tranh luận về việc chương trình có tới 3 Á quân, nhưng đêm chung kết cũng đã cho thấy sự nỗ lực lớn của các thí sinh trong các phần thử thách. Mỗi thí sinh đều trải qua những phần thi với sự cố gắng và những thay đổi lớn trong suốt hành trình từ đầu cuộc thi tới giờ.
So với các thí sinh khác, Khánh Ngân, gương mặt luôn được cho là "an toàn" nhất cuộc thi cũng đã cho thấy sự "nguy hiểm" trong khuôn khổ an toàn của mình.
Trong đêm chung kết Khánh Ngân đã được hỏi “Là đại sứ thương hiệu, lợi ích của một bức ảnh đẹp là gì?” Trước câu hỏi khó này, Khánh Ngân đã tự tin trả lời: Hình ảnh và thông tin hiện nay lan truyền rất nhanh tới mọi người. Một hình ảnh xấu lan truyền nhanh hơn cả những bức ảnh đẹp. Nếu có bức ảnh đẹp thì sẽ truyền cảm hứng cho cô và tạo sức hút với công chúng. Cô cho biết cần giữ hình ảnh ở mọi lúc, mọi nơi là thể hiện đúng vai trò của một đại sứ thương hiệu.
Sự "nguy hiểm" của Khánh Ngân chính là nỗ lực để giữ cho mình hình ảnh trọn vẹn trong mắt công chúng, với vẻ đẹp hiền hòa, dịu dàng và nụ cười ngọt ngào mà không phải người đẹp nàp cũng có được, nhưng chắc chắn đó sẽ là gương mặt dễ chiếm cảm tình, thu hút thương hiệu của cô.
Điều đó đã thể hiện ngay khi cô được mời đi diễn thời trang tại Mỹ, và nhận được những hợp đồng quảng cáo lớn, trị giá cả tỉ đồng, từ các thương hiệu dành cho phái đẹp và gia đình. Khánh Ngân là gương mặt được đánh giá sẽ hút quảng cáo, nụ