AC Milan bất lực trước Chievo nhỏ bé

AC Milan bất lực trước Chievo nhỏ bé

Thứ 2, 11/11/2013 08:20

AC Milan đã có một trận đấu đáng thất vọng khi để đội bóng nhỏ bé là Chievo cầm hòa không bàn thắng.

Sau chuỗi 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua, chuyến hành quân đến sân nhà của Chievo được cho là cơ hội thuận lợi nhất để AC Milan có thể đem về một chiến thắng. Tuy nhiên, trận đấu này thầy trò HLV Allegri tiếp tục gây thất vọng khi bị cầm hòa 0-0.

Bóng đá Quốc tế - AC Milan bất lực trước Chievo nhỏ bé

AC Milan là đội đã nắm giữ hoàn toàn thế trận ở cả hai hiệp thi đấu với tỉ lệ cầm bóng lên tới 75%. Các cầu thủ đội khách cũng đã tạo được khá nhiều cơ hội với 23 cú sút, tuy nhiên trong số đó chỉ có 3 lần các học trò của HLV Allegri dứt điểm trúng cầu môn.

Bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng ở hiệp 1, sang hiệp 2 AC Milan đã tung Robinho vào sân nhằm tằng cường sức mạnh trên hàng công. Tuy nhiên, trong một ngày các cầu thủ đội nhà thi đấu thăng hoa, họ đã hóa giải được một pha tấn công của Rossoneri. Ở những phút cuối trận, 2 đội còn thể hiện sự thất vọng khi mỗi bên có 1 cầu thủ phải rời sân vì dính thẻ đỏ.

Kết thúc trận đấu không bàn thắng, AC Milan đã nối tiếp chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng. Không nhưng vậy, Rossoneri còn bị nún sâu ở vị trí thứ 10 trên BXH Serie A với 13 điểm sau 12 vòng đấu.

Đội hình ra sân:

Chievo: Puggioni - 7; Frey - 7, Dainelli - 8, Cesar - 6; Sardo - 4, Radovanovic - 7, Rigoni - 6, Pamic - 5, Estigarribia - 6; Paloschi - 6, Thereau - 4.

Thay người: Hetemaj - 6, Acosty - 5, Pellissier - 5.

AC Milan: Abbiati - 7; Abate - 6, Zapata - 7, Mexes - 8, Emanuelson - 6; Poli - 6, Montolivo - 5, De Jong - 6, Muntari - 5; Kaka - 7; Matri - 3.

Thay người: Sokratis - 6, Ducksch - 6, Hofmann - 6.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.