Adele cuối cùng đã quên được người tình cũ

Adele cuối cùng đã quên được người tình cũ

Thứ 2, 16/11/2015 14:31

Adele đã phủ nhận mình là một người sống ẩn dật và chia sẻ thêm rằng cuối cùng cô ấy cũng đã quên được tình cũ - người là cảm hứng cho những ca khúc thành công trong album "21" từ 3 năm trước.

Hello của ca sĩ Adele vẫn tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng tuần thứ 3 liên tiếp và xác lập hàng loạt những kỷ lục mới cho riêng mình. Sức nóng của cô ca sĩ đến từ nước Anh này vẫn không hề giảm nhiệt khi sắp tới đây album "25" sẽ ra mắt vào ngày 20/11. Trong một lần phỏng vấn gần đây cô đã chia sẻ một số điều về bản thân.

Adele thừa nhận cô bước ra khỏi sự hào nhoáng của showbiz là điều tốt cho mình nhưng phủ nhận rằng cô muốn sống ẩn dật.

Cô nói: "Tôi không phải là một người ẩn dật. Chúng ta nên nhìn nhận chuyện này một cách rõ ràng? Thực tế tôi vẫn đi đến các cửa hàng, công viên hay bảo tàng thường xuyên. Chỉ là tôi đã không chụp ảnh khi có mặt ở đó".

Nói về sự trở lại của mình Adele chia sẻ rằng, đó là khi cô bắt đầu nhìn thấy mình đã dừng lại quá lâu và cần phải quay trở lại với hào quang của mình trong một thời gian dài sau sự thành công của album "21".

Cô cho biết: "Thật dễ dàng để bị cuốn hút bởi sự nổi tiếng. Bởi điều đó rất quyến rũ và mạnh mẽ".

Giải trí - Adele cuối cùng đã quên được người tình cũ

Adele xuất hiện ở New York hôm thứ 7 vừa qua

Vì dừng lại quá lâu trong âm nhạc để trở về cuộc sống bình thường nên Adele đã có một thời gian mất phương hướng.

"Đã có một thời gian dài tôi đã chối bỏ những gì đang diễn ra với mình. Tôi đã có một vài khoảnh khắc như thế và điều đó làm tôi thấy kinh sợ. Mặc dù tôi đã từng là người đứng trên đỉnh cao của sự nổi tiếng nhưng giờ đây tôi cảm thấy mình thật tồi tàn và cũ kĩ. Tôi không biết làm cách nào để thoát ra khỏi điều đó. Bởi vậy tôi tự nhủ rằng hãy tỉnh lại và tự làm mới bản thân mình".

Adele nói rằng tình yêu giữa cô với Simon Konecki đã thực sự hàn gắn trái tim đầy vết thương của cô đối với bạn trai cũ - người đã là cảm hứng cho các album "19" và "21". Bởi vậy trong album mới lần này dù vẫn trung thành với phong c

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.