Adsota chính thức trở thành Agency quảng cáo Facebook tại Việt Nam

Adsota chính thức trở thành Agency quảng cáo Facebook tại Việt Nam

Đỗ Thị Huệ

Đỗ Thị Huệ

Thứ 3, 05/09/2017 16:22

Facebook vừa công bố Adsota trở thành Agency quảng cáo chính thức của hãng tại Việt Nam từ tháng 8.

Adsota là công ty quảng cáo trực thuộc Appota Group, chuyên cung cấp nền tảng quảng cáo trên mobile giúp các nhà phát triển đẩy mạnh lượt tải ứng dụng theo yêu cầu và tối đa hóa hiệu quả kiếm tiền từ nguồn traffic của mình. Năm 2015 Adsota được xếp hạng là đơn vị chạy quảng cáo hiệu quả nhất bởi Google và Facebook, đồng thời là đơn vị quảng cáo độc quyền của nhà Phát Hành Gamota, 1 trong 3 nhà phát hành game lớn nhất tại Việt Nam.

Với tư cách là đối tác, agency chính thức, Adsota cùng đội ngũ Facebook sẽ trực tiếp hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trên nền tảng Facebook tại Việt Nam. Qua đó, sẽ giới thiệu, tiếp xúc, thử nghiệm các tính năng mới nhất và cập nhật của quảng cáo Facebook trước thời điểm ra mắt, tư vấn giảm thiểu được các rủi ro và hỗ trợ giải quyết khiếu nại liên quan đến tài khoản khi chạy quảng cáo...

Công nghệ - Adsota chính thức trở thành Agency quảng cáo Facebook tại Việt Nam

 

Đại diện từ phía Adsota nhận định, Việt Nam được đánh giá là thị trường quảng cáo tiềm năng khi là một trong những quốc gia có lượng người sử dụng Facebook cao nhất thế giới. Bất cứ ai cũng có thể chạy quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, trường hợp các nhà quảng cáo nhỏ gặp rắc rối với tài khoản hay chính sách không phải là hiếm gặp.

Thị trường quảng cáo đang phát triển như Việt Nam đòi hỏi những chuyên gia được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường phá bỏ các rào cản và khó khăn kể trên, để có thể đem lại hiệu quả quảng cáo vượt trội, tiết kiếm thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp Việt.

 Đ.Huệ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.