AFF Cup 2018: CĐV Việt đã sẵn sàng “tiếp lửa” cho đội tuyển quốc gia Việt Nam

AFF Cup 2018: CĐV Việt đã sẵn sàng “tiếp lửa” cho đội tuyển quốc gia Việt Nam

Mai Thị Thu Hằng

Mai Thị Thu Hằng

Thứ 6, 02/11/2018 07:00

Ngay từ bây giờ, hàng nghìn người hâm mộ bóng đá Việt đã sẵn sàng tinh thần để “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam trước các trận đấu tại AFF Cup 2018.

Chỉ còn vài ngày nữa, Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á sẽ diễn ra. Ngay sau khi có được lịch thi đấu AFF Cup 2018, nhiều cổ động viên Việt Nam đã lên kế hoạch để theo dõi. Không chỉ có băng rôn, khẩu hiệu, cờ hoa… ngợp trời, hàng nghìn người yêu bóng đá đã sẵn sàng lên đường để được theo dõi trực tiếp các trận cầu của đội tuyển nước nhà.

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Luận, một CĐV nhiệt huyết cho biết: “Sự kiện này chắc chắn sẽ làm nức lòng hơn 90 triệu trái tim người hâm mộ nước nhà. Tôi nghĩ, sau nhiều giải đấu hấp dẫn vừa qua, không khí cổ động bóng đá ở Việt Nam trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Khi biết được lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam, chúng tôi đã bàn bạc, thống nhất với nhau sẽ theo sát các cầu thủ từ đầu giải đến cuối”.

Thể thao - AFF Cup 2018: CĐV Việt đã sẵn sàng “tiếp lửa” cho đội tuyển quốc gia Việt Nam

Anh Luận cùng đoàn của mình đã sẵn sàng lên đường để "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam tại AFF cup 2018.

Cũng theo anh Luận, đến ngày 7/11, đoàn của anh gồm 40 người sẽ lên đường sang Lào để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. “Đoàn của chúng tôi sẽ đi  bằng ô tô 45 chỗ, chúng tôi đã đặt khách sạn tại Viêng Chăn (Lào), sau khi nhận phòng, nghỉ ngơi thì chiều ngày 8/11 sẽ ra sân để “tiếp lửa” cho các cầu thủ. Trận đá ở Mỹ Đình ngày 16/11, chúng tôi có kế hoạch diễu hành trước trận đấu. Đây như một món quà gửi tặng đến những “chiến binh” áo đỏ, hàng nghìn người hâm mộ bóng đá Việt.

Mọi thứ đã được lên kịch bản, chỉ còn chờ đến thời điểm tiến hành thôi. Chúng tôi ai cũng có niềm đam mê với bóng đá, một tinh thần thể thao sôi sục. Đội tuyển Việt Nam đá ở sân nào chúng tôi sẽ đến sân đó. Chúng tôi luôn sẵn sàng hô vang “Việt Nam vô địch” trên khán đài”, anh Luận bày tỏ.

Thể thao - AFF Cup 2018: CĐV Việt đã sẵn sàng “tiếp lửa” cho đội tuyển quốc gia Việt Nam (Hình 2).

Hàng nghìn cổ động viên yêu bóng đá luôn dành tình cảm đặc biệt đối với ĐTQG Việt Nam.

Là một trong những cổ động viên cuồng nhiệt bóng đá Việt ở những giải đấu trước, anh Nguyễn Thế Hùng (Hà Nội) cũng đã lên kế hoạch, xin nghỉ làm để đi xem các trận cầu tại Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á. “Tôi cùng nhóm bạn của mình đã gạt bỏ những lo toan cuộc sống sang một bên, thay vào đó là những câu chuyện “nóng” liên quan đến các cầu thủ tham dự AFF Cup 2018. Chúng tôi sẽ đi sang Lào, sau đó quay về sân vận động Mỹ Đình, sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), bất kỳ đâu trái bóng Việt lăn là chúng tôi đến”, anh Hùng nói.

Anh Hùng cho biết thêm, anh đã từng theo dõi đội tuyển thi đấu và thấy các cầu thủ trưởng thành lên rất nhiều qua mỗi trận đấu. Chính vì thế, anh tin tưởng ở AFF Cup 2018, những “chiến binh” của chúng ta một lần nữa lại làm nên kỳ tích. “Chúng tôi sẽ ủng hộ hết mình cho đội tuyển Việt Nam, dù kết quả có như thế nào”, anh Hùng chia sẻ.

Mai Thu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.