Ai còn dám nói Rooney không quan trọng?

Ai còn dám nói Rooney không quan trọng?

Thứ 4, 04/09/2013 08:37

Sở hữu bóng tới 57%, một con số không tệ, nhất là trước Liverpool. Nhưng chỉ tạo ra 4 cú sút trúng khung thành thực sự là không ổn chút nào.

M.U đã không làm được điều gì đặc biệt ở khoảng không trước mặt Mignolet. Và trong những phút cuối cùng, các manucian đã chờ đợi. Nhưng cũng giống trước đó, M.U không trả lời.  

Bóng đá Quốc tế - Ai còn dám nói Rooney không quan trọng?

Robin van Persie là một tiền đạo đẳng cấp. Ai cũng biết như thế. Nhưng số 20 cũng cần sự giúp đỡ, đôi khi. Tại Anfield, Percy như một kẻ bị quên lãng trên hoang đảo. Tiền đạo này gần như không tạo nên bất cứ ảnh hưởng nào với trận đấu và với sự vô hại đó, là (một trong số) người chơi tệ nhất.

Điều đó có nghĩa là gì? Rooney thực sự quan trọng. Có thể không ghi bàn, nhưng chắc chắn Wazza cùng nguồn năng lượng vô biên của mình sẽ là rơ-moóc kéo cả đoàn tàu ì trệ M.U. Với Rooney, M.U sẽ chơi thứ âm nhạc bốc lửa, chứ không vô hồn, ảo não.

Với Rooney, Van Persie sẽ có nhiều khoảng trống hơn, Welbeck trở về cánh trái rộng lớn và các áp lực xuống phía dưới cũng giảm tải tối đa. Và cũng với Rooney, Liverpool sẽ phải trả giá vì những điểm yếu mà Stoke, Villa chưa kịp khai thác, thay vì ngất nghểu ở đỉnh BXH như hiện tại.

Sau trận đấu, David Moyes thừa nhận, nếu có R10, M.U có lẽ đã nhận được một kết quả khác. Ơn Chúa, Moyes đã nhận ra điều đó. Nghĩa là sự quan trọng của “gã Shrek” đã không mất đi. Thật may mắn, dù sao thì M.U cũng chỉ thiếu Rooney trong 3 tuần. Không phải là mãi mãi.

Vịnh Kỳ (Sao bóng đá)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.