Ai là nạn nhân của người này thì đến công an trình báo

Ai là nạn nhân của người này thì đến công an trình báo

Thứ 7, 19/10/2013 07:02

Lợi dụng sự cả tin của nạn nhân, Huân điện thoại xưng là giám đốc khách sạn rồi ra tay lừa đảo cưỡng đoạt tài sản hàng loạt người.

Ngày 18/10, cơ quan CSĐT công an quận 2 cho biết hiện đang tạm giữ nghi can Nguyễn Ngọc Huân (SN 1976, quê Long An) để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

 Miền nam - Ai là nạn nhân của người này thì đến công an trình báo

Ai là nạn nhân của Huân thì đến công an trình bá.o

Khoảng 11 giờ 30 ngày 17/10, trong lúc đi tuần trên đường Trần Não, phường An Phú thì nhóm trinh sát thuộc công an quận 2 nghe tiếng truy hô “cướp, cướp” của chị N. (SN 1986, ngụ quận Thủ Đức). Lúc này các trinh sát phát hiện Huân điều khiển xe máy mang BKS 59X – 067.63 lạng lách chạy với tốc độ cao liền truy đuổi theo và ép xe khống chế được.

Tại trụ sở cảnh sát, Huân thừa nhận đã lừa đảo chiếm đoạt chiếc xe của nạn nhân. Huân khai nhận hằng ngày mua báo đọc và sàng lọc những người đang cần việc làm, sau đó Huân gọi điện thoại xưng là giám đốc khách sạn cần tuyển nhân viên. Sau khi gặp mặt Huân tìm cách lừa nạn nhân để lấy tài sản.

Vào sáng ngày 14/10, Huân liên lạc với chị L. (SN 1992, quê Quảng Ngãi, tạm trú quận Gò Vấp) đến khách sạn Yume trên đường Trần Não, quận 2 để phỏng vấn vào vị trí kế toán. Khi chị L. đến thì Huân nói chị đi bộ lên văn phòng còn mình lái xe xuống tầng hầm gởi. Chị L. vừa đi vài bước thì Huân rồ ga tẩu thoát. Với thụ đoạn trên, Huân gây ra 5 vụ lừa đảo trộm tài sản.

Khám xét nơi Huân ở, cảnh sát thu giữ 1 chiếc xe Atila và một xe Wawe trước đó Huân bán với giá 6 triệu đồng. Hiện công an đang lấy lời khai Huân để củng cố hồ sơ vụ việc, ai là nạn nhân của nghi can này thì đến công an quận 2 trình báo.

Thọ Lang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.