Ai sẽ soán ngôi Miss Thủy lợi 2018?

Ai sẽ soán ngôi Miss Thủy lợi 2018?

Hà Công Luân

Hà Công Luân

Thứ 6, 23/03/2018 10:47

Vào đêm 25/3 tới, đại học Thủy lợi Hà Nội sẽ tổ chức đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Thủy lợi (IMISS TLU 2018-Queen of the night). Có 12 gương mặt xuất sắc nhất đã lọt vào đêm chung kết này.

Theo ông Nguyễn Đình Trinh, Bí thư đoàn trường: “Đây là một cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tâm hồn và sự tài năng của nữ sinh trường đại học Thủy lợi nói riêng và sinh viên Việt Nam nói chung”.

Ai sẽ soán ngôi Miss Thủy lợi 2018?

12 thí sinh lọt vào đêm chung kết cuộc thi.

“Để chuẩn bị cho cuộc thi, ban Tổ chức đã lên kế hoạch triển khai từ trước Tết Nguyên đán 2018, tổ chức các cuộc họp để bàn luận và đưa ra kế hoạch thống nhất nội dung cuộc thi”, ông Trinh cho biết.

Bạn Lan Anh – Trưởng ban Tổ chức (BTC) cuộc thi thông tin: “Hiện tại sau khi đã trải qua các vòng sơ loại, BTC vẫn đang hoàn thiện công tác chuẩn bị cuối cùng như sân khấu, âm thanh ánh sáng thật hoành tráng để 12 thí sinh có những phần thể hiện tốt nhất và khán giả sẽ được chứng kiến đêm chung kết thật thành công”.

Ai sẽ soán ngôi Miss Thủy lợi 2018? (Hình 2).

Tại đêm chung kết, các thí sinh sẽ phải thực hiện 3 phần thi 
để có thể giành được ngôi vị "Miss Thủy lợi".

Nói về sự chuẩn bị cho đêm chung kết, thí sinh Đoàn Thị Thanh Thoan nói: “Hiện, em đang cố gắng tập luyện để có thể thực hiện tốt các phần thi của mình. Tuy nhiên, em cũng cảm thấy khá lo lắng về phần thi tài năng, bởi em phải làm sao để thể hiện được sự khác biệt”.

Bạn Lê Hoàng Anh, một sinh viên cho biết: "Theo em, cuộc thi giúp các bạn gắn kết với nhau hơn. Ngoài ra, những người tham gia phát hiện được khả năng của bản thân, từ đó tự tin hơn nữa về mình và có được những giây phút ý nghĩa, động lực học tập. Em mong chờ một đêm chung kết sôi nổi, hấp dẫn".

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.