Akira Phan hóa Dương Quá, "nhại lại" màn cầu hôn của Trường Giang

Akira Phan hóa Dương Quá, "nhại lại" màn cầu hôn của Trường Giang

Hồ Thị Vân

Hồ Thị Vân

Thứ 5, 12/04/2018 18:18

Trong tập 5 Cặp đôi hài hước, Akira Phan đã hóa thân thành Dương Quá rồi khéo léo lồng thêm lời cầu hôn của Trường Giang vào tiết mục của mình.

image

Xuất hiện trong chương trình Cặp đôi hài hước tập 5 chủ đề "Ghen" phát sóng vào tối 11/4, Akira Phan đã hóa thân thành nhân vật Dương Quá trong tác phẩm kinh điển Thần điêu đại hiệp.

Akira Phan hóa Dương Quá, 'nhại lại' màn cầu hôn của Trường Giang

 

Vào vai chàng Dương Quá, Akira Phan phải "đối đầu" với Doãn Chí Bình (do Võ Tấn Phát thủ vai) đầy mưu mô. Để giành được tình cảm của Cô Long, giọng ca Mùa đông không lạnh đã "nhại lại" màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương.

"Xe đạp của huynh cũng là của muội. Nhà của huynh cũng là của muội. Tấm thân nhỏ bé này cũng là của muội. Cảm ơn muội đã đến sắp xếp lại cuộc đời của huynh", Akira Phan đã nói với Cô Long.

Akira Phan hóa Dương Quá, 'nhại lại' màn cầu hôn của Trường Giang

Akira Phan hóa thân thành Dương Quá.

Câu nói của “Quá nhi” dành cho nhân vật Cô Long khiến mọi người nhớ đến màn cầu hôn đình đám của Trường Giang dành cho Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng cách đây không lâu. 

Màn tỏ tình của Akira Phan khiến dàn giám khảo và các khán giả có mặt ở trường quay không nhịn được cười. Tiết mục Thử thách tình yêu của anh cũng nhận được nhiều lời khen về phục trang, đặc biệt là việc giả giọng lồng tiếng phim Hồng Kông xuất sắc.

Hải Vân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.