Alfredo Di Stefano: 'Phát biểu của Blatter đã phản tác dụng'

Alfredo Di Stefano: 'Phát biểu của Blatter đã phản tác dụng'

Thứ 4, 27/11/2013 09:56

Mới đây, huyền thoại của Real Madrid Alfredo Di Stefano đã cho rằng những phát biểu của chủ tịch FIFA - Sepp Blatter nhằm vào Cristiano Ronaldo đã bị phản tác dụng.

Như đã biết, mối quan hệ giữa Chủ tịch FIFA, Sepp Blater và C.Ronaldo bắt đầu rạn nứt kể từ khi người đàn ông quyền lực nhất làng túc cầu công khai hạ thấp CR7 trong Hội nghị ở trường Đại học Oxford.

Bóng đá Quốc tế - Alfredo Di Stefano: 'Phát biểu của Blatter đã phản tác dụng'

Ngay sau đó, mặc dù Sepp Blatter đã chủ động đưa ra lời xin lỗi với C.Ronaldo và Real Madrid nhưng dường như điều đó chẳng thể làm nguôi ngoai cơn giận dữ của CR7. Bằng chứng là việc anh đã "trả thù" Chủ tịch FIFA bằng cách ăn mừng kiểu Thống soái.

Trên tờ Marca, huyền thoại Di Stefano chia sẻ: "Blatter đã cố chứng tỏ ông ấy có tính hài hước nhưng những phát ngôn đó đã bị phản tác dụng."

"Danh hiệu QBV năm nay xứng đáng đáng thuộc về Ronaldo. Anh ấy đã thi đấu tốt và chứng tỏ mình là một cầu thủ đẳng cấp."

Cách đây ít ngày, Cristiano Ronaldo vừa nhận được giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2012/13" hay còn được gọi với tên khác là giải thưởng Di Stefano, đây là lần thứ hai liên tiếp cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận được danh hiệu này.

Ở mùa giải này, Ronaldo vẫn đang thể hiện một phong độ ổn định khi có được 25 bàn thắng cùng Real Marid trên tất cả các đấu trường.

Bá Hảo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.