'Âm mưu' mới của Don Nguyễn

'Âm mưu' mới của Don Nguyễn

Chủ nhật, 01/12/2013 08:52

Gặt hái được thành công từ vai diễn Danny trong bộ phim "Âm mưu giày gót nhọn" vừa qua, Don Nguyễn đã rục rịch “âm mưu” mới rất hấp dẫn.

Đó là âm mưu gì? Don Nguyễn đã hóa thân thành một “ông bố Hai Lúa”

Truyền thông - 'Âm mưu' mới của Don Nguyễn

Và phấn khởi chuẩn bị đi mua sắm smartphone cho hai con. Nhưng smartphone nào sẽ được “ông bố Hai Lúa” Don Nguyễn lựa chọn và “săn” bằng cách nào để được nhiều ưu đãi nhất.

Truyền thông - 'Âm mưu' mới của Don Nguyễn  (Hình 2).

“Ông bố Hai Lúa” Don Nguyễn đã lựa chọn smartphone 4 nhân Gionee P3 có cấu hình cực mạnh, có thể lướt web đọc báo nhanh chóng, chơi game, xem phim cực mượt, 2 sim 2 sóng, có đầy đủ wifi 3G, camera trước sau. Điều đặc biệt hơn hết là chiếc smartphone 4 nhân Gionee P3 được dự báo sẽ bán với mức giá hấp dẫn kỷ lục thị trường, giá dưới 2,700,000đ. “Ông bố Hai Lúa” Don Nguyễn quyết định để tiết kiệm và dành lấy cơ hội mua smartphone cho các con với giá tốt nhất, dưới 2.200.000 đồng trong thời gian từ ngày 9/12 – 12/12/2013.

Truyền thông - 'Âm mưu' mới của Don Nguyễn  (Hình 3).

Chỉ cần truy cập vào địa chỉ: http://dienmay.com/dien-thoai-di-dong/gionee-pioneer-p3/ và tham gia chọn giá đúng, cơ hội mỗi ngày, bạn sẽ là 1 trong 13 người đầu tiên nhận miễn phí  smartphone 4 nhân P3 cực Hot.

Truyền thông - 'Âm mưu' mới của Don Nguyễn  (Hình 4).

Dienmay.com cho biết sẽ cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm, để đây đúng là smartphone “đáng đồng tiền bát gạo”, chất lượng mà khách hàng đang tìm kiếm và cũng sẽ nâng thời gian bảo hành lên 18 tháng và 1 đổi 1 trong 30 ngày để đảm bảo ưu đãi và trải nghiệm hoàn hảo nhất đối với các khách hàng quan tâm và lựa chọn smartphone 4 nhân Gionee P3.

Truyền thông - 'Âm mưu' mới của Don Nguyễn  (Hình 5).

Thái Trinh được mời trải nghiệm smartphone cấu hình mạnh

Truyền thông - 'Âm mưu' mới của Don Nguyễn  (Hình 6).

 Thái Trinh gọi điện khoe với bạn bè về chiếc smartphone mới

Đoạn clip game nóng sốt mà Don Nguyễn vừa tham gia thực hiện cùng Thái Trinh và Hoàng Rapper.

Vui lòng xem clip tại đây

Được biết, chính chiếc smartphone 4 nhân Gionee P3 này là phần thưởng dành cho giải nhất của cuộc thi ảnh “Bé tài giỏi – lớn khôn” do Cuộc thi ảnh Ngôi Sao Nhí 2013 & Dienmay.com tổ chức. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu VND với giải nhất do BGK bình chọn có trị giá 10.000.000 VND gồm chiếc smartphone cấu hình mạnh trên. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 01/12/2013 đến hết ngày 31/12/2013 tại địa chỉ http://dienmay.yeutretho.com/. Bố mẹ hãy tham gia đăng ký cho bé dự thi ngay từ bây giờ bằng cách truy cập vào website và click Dự thi nhé.

PV

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.