Án mạng kinh hoàng, 3 người thương vong trong nhà trọ

Án mạng kinh hoàng, 3 người thương vong trong nhà trọ

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 3, 24/07/2018 19:56

Liên quan đến vụ án, 2 người đã chết, 1 người bị thương nặng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 24/7, Đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Đà Nẵng cho biết đã chỉ đạo xác minh, làm rõ vụ trọng án 2 người tử vong, 1 người bị thương trong nhà trọ ở phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ.

An ninh - Hình sự - Án mạng kinh hoàng, 3 người thương vong trong nhà trọ

Hiện trường vụ án.

Trưa cùng ngày, người dân xung quanh nghe tiếng la hét từ bên trong ngôi nhà trọ. Khi người dân chạy vào thì phát hiện đã có 3 người nằm trên vũng máu. Trong đó, 1 người đã chết là nam và 2 người bị thương rất nặng.

Ngay sau đó, người dân nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. 15 phút sau, Công an phường Hòa Phát phong tỏa hiện trường để điều tra, xác minh vụ việc.

Hai nạn nhân bị thương nặng được đưa đến bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, 1 người đã tử vong. Hiện, người còn sống đang được điều trị tại bệnh viện.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Đà Nẵng và lực lượng pháp y thành phố đã khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Qua xác minh, 2 nạn nhân tử vong là Trần C. (SN 1966), ngụ quận Cẩm Lệ; Trà Thị Ngọc H. (SN 1985), ngụ quận Liên Chiểu và người bị thương nặng là Lê Ngọc V. (SN 1981), ngụ quận Cẩm Lệ.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.