Án mạng kinh hoàng ngày cuối năm tại Hà Tĩnh, nỗi oan nghiệt từ rượu

Án mạng kinh hoàng ngày cuối năm tại Hà Tĩnh, nỗi oan nghiệt từ rượu

Bùi Thị Ngân

Bùi Thị Ngân

Thứ 7, 28/01/2017 21:43

Thấy Phi điều khiển xe lạnh lách, đánh võng giữa đường, anh N. lên tiếng nhắc nhở. Lúc này, Phi quay xe lại rút dao đâm 2 nhát vào vùng ngực khiến nạn nhân tử vong rồi bỏ trốn.

Tin mới nhận từ Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), vào khoảng 23h30 ngày 26/1 (tức 29 tết), tại Km0 + 300 thuộc tổ dân phố 4, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo đó, vào thời điểm trên, sau khi đi hát karaoke với nhóm bạn về, anh Nguyễn Văn N. (SN 1991), trú xã Xuân Lam, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) thấy một đối tượng nam điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng giữa đường nên đã lên tiếng. Bất ngờ, đối tượng này quay lại, dùng dao đâm 2 nhát vào ngực anh N., khiến nạn nhân gục xuống đường, tử vong.

Gây án xong, đối tượng này điều khiển xe máy, bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, CQĐT Công an thị xã Hồng Lĩnh đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh, Viện kiểm sát tiến hành khám nghiệm tử thi.

Ngay sau đó, bằng các chứng cứ thu thập được, cơ quan chức năng đã xác định, Bùi Trương Phi (SN 1994), trú tại tổ dân phố 6, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh chính là hung thủ. Ngay trong đêm, nhiều cán bộ chiến sỹ Công an thị xã Hồng Lĩnh được huy động, quyết tâm truy tìm bằng được hung thủ.

Đến 3h45 ngày 27/1 (30 tết), Bùi Trương Phi đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Phi cúi đầu thừa nhận mọi hành vi phạm tội. Y khai nhận, sau khi uống rượu, điều khiển xe trên đường thì thấy gặp nhóm của N. Dù không quen biết nhưng khi nghe N. nói mình, Phi đã quay xe lại để "xử lý".

Chia sẻ về hơn 3 giờ đồng hồ phá án nhanh, Trung tá Ngô Đức Ninh - Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết: "Ngay khi vụ án xảy ra, xác định đây là thời điểm cuối năm nên đơn vị đã phối hợp với các lực lượng chức năng khác, quyết tâm truy tìm bằng được hung thủ, đảm bảo bình yên cho người dân đón tết".

"Vào dịp tết, tình trạng sử dụng bia rượu gia tăng. Đây thường là nguyên nhân chính dẫn đến các vụ án mạng. Trong vụ án này, các đối tượng cũng xảy ra mâu thuẫn sau khi sử dụng rượu, bia nên đã ko điều khiển được hành vi của mình", Trung tá Ngô Đức Ninh chia sẻ.

Ngân Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.