Án mạng kinh hoàng ở Vĩnh Phúc: Khởi tố vụ án Giết người

Án mạng kinh hoàng ở Vĩnh Phúc: Khởi tố vụ án Giết người

Duong Quang Sơn

Duong Quang Sơn

Thứ 5, 06/07/2017 16:58

Trong lúc hai bên lao vào ẩu đả, T. bị chém và tử vong ngay tại hiện trường. Phía đối thủ cũng có một người bị thương tích nặng.

Đại tá Đỗ Thái Học, người phát ngôn của Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, ngày 5 /7, cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố vụ án để điều tra hành vi của nhóm truy sát Nguyễn Mạnh T. (26 tuổi, ở huyện Bình Xuyên) với tội danh Giết người.

An ninh - Hình sự - Án mạng kinh hoàng ở Vĩnh Phúc: Khởi tố vụ án Giết người

 Hiện trường vụ hỗn chiến nơi Trung bị nạn nhân đâm trọng thương

Anh Nguyễn Sơn Hà (SN 1989, trú tại khu phố 1, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc), nhân chứng chứng kiến vụ việc, cho biết vào tối ngày 3/7, khi anh đang ngồi trên xe để đón khách ở khu vực ngã tư thị trấn Hương Canh,huyện Bình Xuyên thì thấy bạn mình (học cùng cấp 2) là anh Nguyễn Minh T. đi từ trên xe máy xuống khu vực ngã 4 thị trấn Hương Canh.

Lúc đó, trên xe đi cùng với anh Toàn còn có 2 nam thanh niên khác. Khi vừa xuống xe thì T. nói với hai bạn đi cùng xe: "Chúng mày đi về đi".

"Khi T. vừa nói xong thì có 3 nam thanh niên khác đi xe máy đến khu vực này (khu ngã tư thị trấn Hương Canh, thuộc khu phố 1), có một thanh niên hô lớn: "A nó đây rồi". Sau đó, cả 3 thanh niên nhảy xuống xe, tay cầm phớ chạy về phía T., T. bỏ chạy và quay lại “nghênh chiến” với nhóm vừa đến.

"Trong số những thanh niên đi xe máy, tôi nhìn thấy có một tên cầm con phớ rất dài, sáng loáng. Khi T. đi qua ngã tư khoảng 20 mét thì 3 nam thanh niên đuổi theo, một tên cầm phớ chém "với" vào người T.. Diễn biến vụ việc quá nhanh, chưa đầy 15 giây. Tới khi nhóm thanh niên bỏ đi, tôi chạy lại thì đã thấy T. tử vong. Lúc đó, có một bác công an viên ở gần khu vực nên tôi đã chạy lại báo với bác này rồi chạy về nhà báo với bố mẹ T.", anh Hà cho biết.

Hiện vụ án đang được công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra làm rõ.

Xuân Hòa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.