Ăn mừng, CĐV Ajax rơi từ trên khán đài 10m

Ăn mừng, CĐV Ajax rơi từ trên khán đài 10m

Thứ 4, 27/11/2013 15:30

Một cảnh tượng kinh hoàng đã diễn ra trong trận đấu giữa Ajax và Barcelona đêm qua. Ngay sau khi Danny Hoesen nâng tỷ số lên 2-0, những ống kính may quáy đã ghi lại được hình ảnh CĐV nằm trong vũng máu sau khi rơi từ trên khán đài.

Dù được đánh giá thấp hơn nhưng Ajax đã xuất sắc đánh bại Barcelona với tỷ số 2-1 trong cuộc đọ sức ngày hôm qua và tiếp tục cạnh tranh tấm vé đi tiếp cùng AC Milan.

Hậu trường - Ăn mừng, CĐV Ajax rơi từ trên khán đài 10m

Tuy vậy, niềm vui của đội chủ nhà không thực sự trọn vẹn khi họ đã chứng kiến tạn nạn kinh hoàng của CĐV nhà. Theo những hình ảnh ống kính máy quay ghi lại, một người hâm mộ của Ajax đã rơi từ trên khán đài có độ cao 10m xuống sân sau khi ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Sau đó, người này đã nằm bất tỉnh trong vũng máu và được chuyển ngay tới bệnh viện. Theo những thông tin ban đầu, CĐV của Ajax đã bị tổn thương nghiêm trọng ở vùng đầu.

Thậm chí, theo những thông tin từ các trang mạng xã hội, người này đã thiệt mạng ngay sau khi được chuyển tới bệnh viện. Tuy nhiên, hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về tình trạng của CĐV xấu số này.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.