Án tù cho kẻ tranh giành điểm trông giữ xe

Án tù cho kẻ tranh giành điểm trông giữ xe

Thứ 4, 23/01/2013 14:24

Sáng 22/1, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Ẩn (SN 1979), trú thôn Xuân Ngọc, hiện ở 19 Nguyễn Đình Chiểu, TP Nha Trang, 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích, buộc bồi thường cho người bị hại hơn 25 triệu đồng.

Theo cáo trạng, sáng 9/11/2011, Ẩn đang ngồi trông giữ xe ở 19 Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Pước, Nha Trang thì thấy Nguyễn Quốc Trí (15 tuổi) và Nguyễn Văn Quý đều trú tại 32 Nguyễn Đình Chiểu đang ghi số xe cho khách gần bãi giữ xe của mình.

Thấy vậy, Ẩn đi ra đôi co và đồng thời lấy xe của khách dắt vào bãi giữ xe của mình. Một lúc sau, lại có khách đến gửi xe, Trí tiếp tục ra ghi vé thì bị Ẩn dành lấy xe và dắt vào bãi giữ xe. Bực tức vì hành vi của Ẩn, Trí có chửi Ẩn thì bị Ẩn dùng tay đánh vào mặt Trí. Bức xúc, Trí cũng quay lại cầm dép đánh Ẩn.

Miền trung - Án tù cho kẻ tranh giành điểm trông giữ xe
 
(Ảnh minh họa)

Thấy hai bên đánh nhau, một số người đã vội chạy vào can ngăn để Trí bỏ chạy. Thế nhưng, đối tượng này vẫn đuổi kịp và dùng tay đánh vào người Trí làm bị té ngã xuống đất. Chưa dừng lại ở đó, Ấn tiếp tục dùng tay đánh nhiều cái vào vùng đầu và mặt của Trí.

Hậu quả, Trí bị thương tật 15% xếp hạng thương tật vĩnh viễn. Với hành vi của mình đã gây ra, TAND TP Nha Trang đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Ấn mức án trên.

Hoàng Thiên Lý

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.