Án tử hình cho kẻ buôn ma túy trái phép

Án tử hình cho kẻ buôn ma túy trái phép

Thứ 5, 27/12/2012 23:43

Ngày 29/10, tại phiên xét xử điểm, lưu động tại trường Đại học Luật Hà Nội, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt Nguyễn Hữu Dũng (ở huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) án tử hình vì tội buôn bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào hồi 15h30 ngày 30/6/2012, tại quán cà phê Huế ở thôn Viêm Khê, xã Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, Công an huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã bắt quả tang Nguyễn Hữu Dũng có mang theo bên người 2 bánh chất bột màu trắng.

Pháp luật - Án tử hình cho kẻ buôn ma túy trái phép

Ảnh minh họa

Qua giám định, chất bột trên là heroin, trọng lượng 686,4 gam; 40 viên nén tròn màu đỏ là ma túy tổng hợp trọng lượng 4,626 gam.

Quá trình xét hỏi, bị cáo khai nhận, có quen biết với một người tên là Thông (không rõ địa chỉ, thân nhân chính xác) và Thông nhờ Dũng chuyển heroin xuống Hà Nội bán cho một người đàn ông tên là Đức với giá 160 triệu đồng/bánh. Đổi lại, Dũng sẽ được trả tiền công là 15 triệu đồng/bánh. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn và không nhận thức được mức độ nguy hại của ma túy nên Dũng đã nhận lời Thông thực hiện hành vi buôn bán. Tuy nhiên, ngay khi vừa đặt chân đến địa điểm hẹn, Dũng đã bị bắt.

Hoàng Nguyên


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.