Ấn tượng mô hình iPhone SE 2 và iPhone X Plus ra mắt năm 2018

Ấn tượng mô hình iPhone SE 2 và iPhone X Plus ra mắt năm 2018

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 4, 22/11/2017 05:50

iPhone SE 2 (iPhone XS) và iPhone X Plus sẽ có thiết kế giống iPhone X, chỉ khác về kích thước màn hình.

Vừa qua, nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities đã đưa ra một bản báo cáo về kế hoạch tiếp theo của Apple trong năm ti. Theo Kuo, năm 2018 Apple s đưa ra 3 phiên bản iPhone có màn hình hiển thị chiếm trọn khung hình với phần tai thỏ “notch”.

Có thể một trong ba phiên bản kế tiếp sẽ có kích thước và hình dạng giống iPhone X, trong khi phiên bản iPhone X Plus sẽ có màn hình lớn 6,5 inch, chiếc còn lại có màn hình LCD truyền thống với độ phân giải thấp hơn.

Dựa trên báo cáo này của Kuo, CURVED/labs đã dựng lên một video về iPhone X Plus và đưa ra mô hình của iPhone SE 2 (hoặc iPhone XS). Video này giúp người dùng dễ dàng so sánh kích thước và thấy được rõ hơn về iPhone X Plus. 

Công nghệ - Ấn tượng mô hình iPhone SE 2 và iPhone X Plus ra mắt năm 2018

Mô hình iPhone SE 2 và iPhone X Plus ra mắt năm 2018.

iPhone SE 2 được cho sẽ là phiên bản thu gọn của iPhone X vào một chiếc điện thoại 4 inch, nhưng sẽ sở hữu camera đơn thay vì camera kép. Thêm vào đó, iPhone SE 2 thuộc phân khúc giá rẻ hơn, nên có thể sẽ không được dùng tấm nền OLED và Face ID vì sẽ làm đội giá lên nhiều. Khả năng lớn iPhone SE 2 sẽ dùng tấm nền LCD.

Phiên bản này hưng đến những ngưi tiêu dùng không đủ khả năng tài chính để sở hữu iPhone X, và hưng đến những người thích iPhone SE muốn sở hữu phiên bản được nâng cấp hơn. Từ khi ra mắt, iPhone SE có doanh số rất kém và thưng được giảm giá để kích cầu người mua. Vì thế, thế hệ tiếp theo của iPhone SE cần được cải tiến nhiều hơn nếu vẫn muốn tồn tại trên thị trường.

iPhone SE 2 được dự đoán sẽ ra mắt vào đầu 2018, còn iPhone X Plus có thể vào cuối năm. Hin Apple chưa đưa ra bình luận nào về những nhận định trên. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.