Ancelotti: Tôi sẽ tiếp tục để Ramos đá tiền vệ

Ancelotti: Tôi sẽ tiếp tục để Ramos đá tiền vệ

Thứ 3, 29/10/2013 13:46

HLV Ancelotti khẳng định ông không hề sai khi xếp Ramos đá tiền vệ trụ và Bale chơi ở vị trí trung phong trong trận thua Barca vừa qua.

Trước trận Siêu kinh điển, Real của Ancelotti thường đá với sơ đồ 4-2-3-1, với đội trưởng Ramos chơi ở hàng hậu vệ, Benzema hoặc Morata đá cắm. Nhưng các khán giả đã không khỏi bất ngờ khi chứng kiến Ramos được đôn lên đá tiền vệ trụ trong trận gặp Barca vừa qua còn Bale được đá chính từ đầu ở vị trí của Benzema. Kết quả, Bale không tạo được dấu ấn gì và khi Benzema vào sân, Real đã chơi khởi sắc hơn hẳn và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Còn Ramos đã không đảm nhiệm tốt vai trò đánh chặn ở vị trí lạ lẫm này, là nguyên nhân gián tiếp khiến Real thủng lưới 2 bàn và thua chung cuộc 1-2.

Bóng đá Quốc tế - Ancelotti: Tôi sẽ tiếp tục để Ramos đá tiền vệ

Các tờ báo TBN sau đó đã chỉ trích HLV người Ý về việc áp dụng chiến thuật "kỳ lạ" trong một trận đấu then chốt của mùa giải như vậy. Tuy nhiên, Ancelotti đã có những phát biểu cứng rắn: "Dĩ nhiên, HLV luôn là người chịu trách nhiệm về thất bại và tôi cũng không muốn nói nhiều về sai lầm của trọng tài. Về chiến thuật, tôi vẫn sẽ xếp Ramos đá tiền vệ trụ nếu trận Siêu kinh điển diễn ra vào ngày mai. Tôi đã thay đổi một số vị trí để cố gắng kiểm soát bóng nhiều hơn và khiến đối phương không kịp đề phòng. Nhưng các cầu thủ của tôi đã chưa thể áp dụng chiến thuật mới một cách hoàn hảo. Chúng tôi cần thêm thời gian.

Tôi muốn Bale gây ra bất ngờ cho Barca bởi tốc độ và khả năng càn lướt của anh ấy. Bale đã chơi tốt trong một số trận gần đây và tạo ra sự khác biệt nhưng anh ấy cần thêm thời gian để hòa nhập. Bóng đá ở đây khác với bóng đá ở Anh".

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.