Andressa Urach khuyên Irina Shayk 'ở nhà' canh CR7

Andressa Urach khuyên Irina Shayk 'ở nhà' canh CR7

Thứ 7, 04/05/2013 20:33

Sau khi Cristiano Ronaldo chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn “lên giường”cùng Andressa Urach, người đẹp vòng 3 này bị gán cho biệt hiệu “gái gọi cao cấp” xứ Samba.

Tức giận vì bị đả kích dữ dội, Andressa đã dùng Instagram để trút bỏ nỗi niềm. Đại ý, Á hậu vòng 3 Brazil 2012 chối rằng mình chẳng có lỗi lầm gì khi đến với tiền vệ của Real Madrid, trái lại cô bạn gái Irina Shayk mới là nguyên nhân khiến Ronaldo không chịu nổi mà phải chơi trò ong bướm.

Hậu trường - Andressa Urach khuyên Irina Shayk 'ở nhà' canh CR7

“Tôi không phải gái gọi… Thật buồn cười rằng Irina Shayk lại vẫn hoàn thành tốt việc một người mẫu “giỏi” mà quên việc mình cũng là một người bạn gái. Tiền không phải là tất cả. Và trong thời điểm như này, tất cả những điều mà Cristiano cần chỉ là sự động viên trước một trận đấu lớn. Và tôi đã là người chủ động tìm đến anh ấy. Tôi đã xem những bức hình của Irina, cô ấy cười và cố gắng tỏ ra hạnh phúc thay vì ở bên cạnh bạn trai. Đó hoàn toàn không phải là điều tốt… Hãy ở nhà nhiều hơn! Còn nữa, hãy canh chừng Cristiano, nếu không anh ấy đã không cần ở bên một Á hậu vòng 3 như tôi”.

Không biết ở tận New York, Irina có nghe được những lời “tâm giao” như vậy từ Andressa Urach. Chỉ biết rằng, tâm lý của CR7 chắc chắn đã bị xáo trộn trước trận bán kết lượt về Champions League với Dortmund khi Irina phát hiện bạn trai vụng trộm sau lưng mình. Kết quả thì ai cũng rõ, Ronaldo thì tịt ngòi và Real Madrid từ bỏ đấu trường danh giá…

Theo Bongda.com.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.