Android Wear "dựa dẫm" vào thương hiệu thời trang để tồn tại

Android Wear "dựa dẫm" vào thương hiệu thời trang để tồn tại

Trương Lê Quốc Tuấn

Trương Lê Quốc Tuấn

Chủ nhật, 06/08/2017 18:08

Trong khi các thương hiệu công nghệ lớn như Motorola hay Microsoft bắt đầu ngoảnh mặt với các dòng đồng hồ thông minh thì những hãng thời trang đang là đích nhắm đến của hệ điều hành cho đồng hồ thông minh Android Wear của Google.

Cụ thể, hàng loạt những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton, Movado, Michael Kors, Kate Spade, Emporio Armani, Tommy Hilfiger đã bắt đầu có những bảng thiết kế dành cho đồng hồ thông minh. Tập đoàn Fossil thậm chí sẽ công bố lên đến 300 mẫu đồng hồ thông minh chạy hệ điều hành Android Wear vào cuối năm nay.

Sản phẩm - Android Wear 'dựa dẫm' vào thương hiệu thời trang để tồn tại

Smartwatch Fossil Q Venture có giá 255 USD

Hiện tại vẫn còn một vài thương hiệu điện tử lớn vẫn đang tiếp tục sản xuất đồng hồ thông minh như LG hay Huawei, nhưng số lượng sản xuất không nhiều kéo theo sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu và giá bán cũng bị hạn chế. David Singleton - Trưởng bộ phận phát triển Android Wear khẳng định "Android Wear sẽ tiếp tục được phát triển để phù hợp với các kiểu dáng của những hãng thời trang hiện nay". Ông khẳng định hợp tác cùng các thương hiệu thời trang trên thế giới là cách hiệu quả nhất để tiếp cận với người dùng.

Sản phẩm - Android Wear 'dựa dẫm' vào thương hiệu thời trang để tồn tại (Hình 2).

Smartwatch Fossil Q Explorist

Tuy nhiên chiến lược của Google vẫn muốn tiếp tục hợp tác với nhiều thương hiệu công nghệ lẫn thời trang để đa dạng hoá sản phẩm và tạo được nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Trong 3 năm kể từ khi ra mắt, Android Wear đã có những bước phát triển tốt, ổn định và mang đến một cách nhìn khác về đồng hồ không phải chỉ để xem giờ mà còn giữ sức khoẻ, giữ liên lạc và tạo phong cách riêng biệt cho người dùng.

Tuấn Trương 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.