Anelka lần thứ 6 cập bến Premier League trong sự nghiệp

Anelka lần thứ 6 cập bến Premier League trong sự nghiệp

Chủ nhật, 07/07/2013 16:21

Cái duyên của Nicolas Anelka với xứ sương mù xem ra vẫn chưa hết bởi hôm qua, chân sút kì cựu này đã đặt bút kí vào bản hợp đồng 1 năm với West Brom. Đội chủ sân The Hawthorns sẽ là CLB thứ 6 ở Premier League mà Anelka từng đầu quân.

Sau nửa mùa giải “ngồi chơi xơi nước” ở Juventus (và đến giờ người ta vẫn không hiểu “lão bà” chiêu mộ Anelka để làm gì), Nicolas Anelka đã chính thức tìm được bến đỗ mới. Đó là West Brom - CLB thứ 6 ở nước Anh mà ngôi sao người Pháp cập bến trong sự nghiệp đầy bôn ba của mình.

Bóng đá Quốc tế - Anelka lần thứ 6 cập bến Premier League trong sự nghiệp

Do Anelka đang là cầu thủ tự do nên The Baggies không phải tốn 1 xu phí chuyển nhượng nào để đưa anh về The Hawthorns. Hợp đồng của tiền đạo 34 tuổi với West Brom - đội bóng thứ 11 trong sự nghiệp của Anelka, có thời hạn 1 năm.

Dù Anelka đã qua thời đỉnh cao từ lâu song ban lãnh đạo West Brom vẫn tỏ ra rất vui mừng khi có được sự phục vụ của cây săn bàn này: “West Brom đã hoàn tất việc kí hợp đồng 1 năm với Anelka, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa”.

HLV Steve Clarke cũng rất hào hứng với ngày tái ngộ cậu học trò cũ một thời tại Chelsea: “Chúng tôi đang hơi thiếu “hỏa lực” ở hàng công so với năm ngoái. CLB đang cố gắng gia tăng sức mạnh, khởi đầu là việc chiêu mộ Nicolas Anelka.

Đội bóng đang cố gắng phát triển dựa trên những gì đã gây dựng ở mùa trước. Với dàn cầu thủ chất lượng hơn, CLB sẽ tốt lên và không ai có thể nghi ngờ về khả năng của một tiền đạo như Anelka. Kinh nghiệm của cậu ấy với những CLB hàng đầu tại nước Anh và châu Âu sẽ giúp ích cho West Brom”.

Trong sự nghiệp của mình, Anelka từng thi đấu cho 5 đội bóng khác ở Premier League là Arsenal, Man City, Bolton, Chelsea và Liverpool. Bên cạnh đó, lão tướng người Pháp còn có những năm tháng lưu lạc từ PSG, Real Madrid, Fenerbahce, Thân Hoa Thượng Hải cho tới Juventus.

Theo Dân trí

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.