Anh: Cha xứ giảng đạo bằng hình khỏa thân

Anh: Cha xứ giảng đạo bằng hình khỏa thân

Thứ 6, 01/03/2013 15:54

Trong lúc đang thực hiện bài thuyết trình tại nhà thờ Thánh Marks ở hạt North Yorks (Anh) hôm chủ nhật vừa qua, màn hình bài thuyết trình của cha xứ Daniel Watts bỗng hiện ra hình một cô gái khỏa thân.

Hình ảnh này khiến mọi người trong phòng kinh ngạc trước khi nó bị gỡ bỏ.

Nhà thờ Thánh Marks đã xin lỗi về sự cố trong bài giảng và nói rằng đó là do lỗi kỹ thuật. Nhà thờ nói rằng không có trẻ em tham dự buổi giảng hôm đó, và cũng không nhiều người trong hội trường nhìn thấy hình ảnh.

Tiêu điểm - Anh: Cha xứ giảng đạo bằng hình khỏa thân

Linh mục Daniel Watts

“Không ai bình luận hay phàn nàn gì vào thời điểm đó hay sau khi xảy ra sự việc, nhưng nếu ai lên tiếng phản đối thì chúng tôi muốn xin lỗi về sự cố không may đó”, thông báo của nhà thờ nói.

Tuy nhiên, một người tham dự buổi họp hôm đó nói rằng hình ảnh đồi trụy khiến mọi người trong phòng “hoảng hốt”. “Cha xứ đang dùng máy chiếu để thuyết trình. Chắc chắn ông ấy đã dùng iPad hoặc cái gì đó tương tự. Một trong các biểu tượng trên đó là bức ảnh khiêu dâm. Nhiều người đã nhìn thấy và khá sốc… Ông ấy cố gắng dỡ bỏ… Điều đó không phù hợp, vì có cả trẻ em ở đó”, người giấu tên nhận xét.

Theo Khám phá

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.