Anh em nhà Da Silva nỗ lực vì World Cup 2014

Anh em nhà Da Silva nỗ lực vì World Cup 2014

Thứ 4, 23/10/2013 14:09

Hai anh em nhà Da Silva của Man United đang nỗ lực hơn nữa để được gọi vào ĐT Brazil thi đấu ở VCK World Cup 2014 trên quê nhà.

Rafael Da Silva và Fabio Da Silva đã không được triệu tập vào ĐT xứ Samba tham dự Confeds Cup 2013 nhưng họ đang mơ đến việc được góp mặt ở Ngày hội bóng đá thế giới năm sau. Dù vấp phải sự cạnh tranh lớn từ Marcelo và Dani Alves, nhưng anh em nhà Silva vẫn tỏ ra lạc quan.

Bóng đá Quốc tế - Anh em nhà Da Silva nỗ lực vì World Cup 2014

Ở mùa giải này, Fabio Da Silva đã trở lại Man United sau khi bị đem cho mượn tại QPR. Trong cuộc phỏng vấn hôm qua với tạp chí Inside United, Rafael nói: "Tôi luôn mơ ước được thi đấu ở VCK Worldcup. Tôi vẫn sẽ nỗ lực thể hiện mình ở đây MU và đến một lúc nào đó, ước mơ của tôi sẽ thành hiện thực".

Fabio cho biết: "Nếu Rafael không được gọi vào ĐT, tôi có thể sẽ viết 1 là thư. Tôi nghĩ rằng người anh em của tôi rất giỏi, nhưng vẫn không được HLV triệu tập. Ước mơ của tôi cũng giống như Rafa, nhưng đối với tôi chắc sẽ khó khăn hơn. Mùa giải trước thật là tồi tệ đối với tôi, có thể là tôi không tệ nhưng QPR đã không thi đấu tốt và đó không phải là quãng thời gian vui vẻ gì".

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.