Ảnh: Náo nức diễu hành khinh khí cầu trong lễ tạ ơn Mỹ

Ảnh: Náo nức diễu hành khinh khí cầu trong lễ tạ ơn Mỹ

Thứ 6, 29/11/2013 14:32

Những quả bong bóng khổng lồ mô phỏng hình dáng các nhân vật hoạt hình xuất hiện tràn ngập trên đường phố Mỹ. Bất chấp mưa gió to và thời tiết giá lạnh, người Mỹ vẫn nô nức đổ ra đường diễu hành trong ngày lễ Tạ ơn.

Lễ Tạ ơn ở Mỹ được tổ chức vào thứ Năm tuần thứ tư của tháng 11 hàng năm. Đây là thời gian để các gia đình sum vầy với bữa ăn gia đình, thăm hỏi người thân và mua sắm hàng hạ giá.

Tại New York, 16 quả bóng khổng lồ mô phỏng hình các nhân vật như chú chó Snoopy, mèo Hello Kitty, cũng nhiều nhân vật trong truyện tranh trên bầu trời trong buổi diễn hành lễ Tạ ơn của công ty Macy.

Khoảng 3 triệu người đổ về dọc trung tâm thương mại Manhattan để chiêm ngưỡng ngày hội khinh khí cầu duy nhất trong năm và khoảng 50 triệu người Mỹ theo dõi sự kiện này qua truyền hình trực tiếp. 

Nhiều cửa hàng bán lẻ đã mở cửa sớm trong ngày Lễ Tạ ơn với các ưu đãi dặc biệt cho những khách hàng đầu tiên. Nhiều người còn cắm trại chờ đợi ở bên ngoài dưới thời tiết giá lạnh trong nhiều giờ để được mua hàng hạ giá.

Hình ảnh lễ diễu hành kinh khí cầu lớn nhất trong năm tại Mỹ:

Tiêu điểm - Ảnh: Náo nức diễu hành khinh khí cầu trong lễ tạ ơn Mỹ

Tiêu điểm - Ảnh: Náo nức diễu hành khinh khí cầu trong lễ tạ ơn Mỹ (Hình 2).Tiêu điểm - Ảnh: Náo nức diễu hành khinh khí cầu trong lễ tạ ơn Mỹ (Hình 3).Tiêu điểm - Ảnh: Náo nức diễu hành khinh khí cầu trong lễ tạ ơn Mỹ (Hình 4).

Tiêu điểm - Ảnh: Náo nức diễu hành khinh khí cầu trong lễ tạ ơn Mỹ (Hình 5).

Tiêu điểm - Ảnh: Náo nức diễu hành khinh khí cầu trong lễ tạ ơn Mỹ (Hình 6).

Tiêu điểm - Ảnh: Náo nức diễu hành khinh khí cầu trong lễ tạ ơn Mỹ (Hình 7).

Tiêu điểm - Ảnh: Náo nức diễu hành khinh khí cầu trong lễ tạ ơn Mỹ (Hình 8).

Tiêu điểm - Ảnh: Náo nức diễu hành khinh khí cầu trong lễ tạ ơn Mỹ (Hình 9).Tiêu điểm - Ảnh: Náo nức diễu hành khinh khí cầu trong lễ tạ ơn Mỹ (Hình 10).Tiêu điểm - Ảnh: Náo nức diễu hành khinh khí cầu trong lễ tạ ơn Mỹ (Hình 11).

Tiêu điểm - Ảnh: Náo nức diễu hành khinh khí cầu trong lễ tạ ơn Mỹ (Hình 12).Tiêu điểm - Ảnh: Náo nức diễu hành khinh khí cầu trong lễ tạ ơn Mỹ (Hình 13).Tiêu điểm - Ảnh: Náo nức diễu hành khinh khí cầu trong lễ tạ ơn Mỹ (Hình 14).

Linh An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.