Ảnh vụ nổ xe chở dầu như 'vùng chiến sự' tại Mexico

Ảnh vụ nổ xe chở dầu như 'vùng chiến sự' tại Mexico

Thứ 4, 08/05/2013 09:56

Vụ nổ xảy ra phía bắc thủ đô của Mexico khiến ít nhất 24 người chết, trong đó có 10 trẻ em.

Tiêu điểm - Ảnh vụ nổ xe chở dầu như 'vùng chiến sự' tại MexicoVụ nổ xảy ra trên một tuyến đường cao tốc tại khu vực Ecatepec, ngoại ô Mexico City vào khoảng 5 giờ sáng giờ địa phương. 

Tiêu điểm - Ảnh vụ nổ xe chở dầu như 'vùng chiến sự' tại Mexico (Hình 2)."Một quả cầu lửa khổng lồ đã bùng lên”, Carlos Gonzalez Silva, một người dân địa phương kể lại. Truyền thông Mexico miêu tả hiện trường vụ nổ giống như “vùng chiến sự” với nhiều ngôi nhà và xe cộ bị thiệu rụi.

Tiêu điểm - Ảnh vụ nổ xe chở dầu như 'vùng chiến sự' tại Mexico (Hình 3).Báo cáo ban đầu của cảnh sát cho biết chiếc xe dầu nói trên chạy quá tốc độ và tài xế bị mất lái, đâm vào nhiều ôtô và nhà dân rồi phát nổ.

Tiêu điểm - Ảnh vụ nổ xe chở dầu như 'vùng chiến sự' tại Mexico (Hình 4).Ít nhất 24 người chết, hàng chục người bị thương. Theo đài phát thanh địa phương, ột gia đình 4 người, trong đó có 2 trẻ em 6 và 11 tuổi đã thiệt mạng sau vụ nổ. Nơi xảy ra vụ nổ, ít nhất 45 ngôi nhà bị hư hại và 16 ôtô bị thiêu rụi, thị trưởng thành phố Ecatepec cho biết.

Tiêu điểm - Ảnh vụ nổ xe chở dầu như 'vùng chiến sự' tại Mexico (Hình 5).Hiện lái xe của chiếc xe bồn trên đã bị cảnh sát bắt giữ và đang được điều trị tại bệnh viện.

Tiêu điểm - Ảnh vụ nổ xe chở dầu như 'vùng chiến sự' tại Mexico (Hình 6).Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân và yêu cầu chính phủ tăng cường các biện pháp an toàn xung quanh các đường cao tốc. Các nhà chức trách cũng đã dựng một khu lều tạm cho 100 người bị mất nhà cửa sau vụ nổ

Thiên Yết (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.