“Anh yêu em nhưng anh cũng yêu cô ấy”

“Anh yêu em nhưng anh cũng yêu cô ấy”

Thứ 5, 27/12/2012 23:45

Phi và Hoa lấy nhau ngót nghét được 10 năm. Phi rất có trách nhiệm với gia đình. Nhìn vào tính cách khó đăm đăm của anh, Hoa ít nhiều tin tưởng anh không mèo mỡ.

Tuy nhiên, từ ngày được thăng chức trưởng phòng, quản lý hàng tá nhân viên cấp dưới và thường xuyên đi công tác, giao lưu với những đối tác nam khác, Phi bỗng dưng thay đổi.

Nếu như trước kia Phi không bao giờ dùng nước hoa, hàng hiệu thì nay anh lại không thể sống mà thiêu những "phụ kiện" ấy. Phi cũng sắm cho mình một ô tô bóng loáng cho đúng với đẳng cấp đại gia. Từ đó, các em trẻ em cứ thế nguyện chết vì Phi mà không cần nghĩ ngợi gì.

Pháp luật - “Anh yêu em nhưng anh cũng yêu cô ấy”

Hình minh họa

Thấy chồng thay đổi chóng mặt, Hoa lo lắm, góp ý, bóng gió đủ kiểu không ăn thua, Hoa tìm cách thay đổi bản thân, làm đẹp và cư xử dịu dàng hơn, nhưng Phi không nhận ra điều đó.

Nhiều lần nghe đồng nghiệp chồng bóng gió chuyện Phi có bồ, Hoa biết chuyện nhưng chưa tìm ra cách xử lý. Đang điên đầu vì ông chồng trăng hoa thì một ngày, Hoa đi làm về, cô điên tiết khi nhìn thấy anh xã đang lén lút vào nhà cô hàng xóm lẳng lơ, góa chồng. Lao như bay theo Phi, Hoa sững người khi kịp thấy bóng chồng đang ôm ấp người đàn bà kia.

Đến nước này thì Hoa không thể chịu đựng thêm được nữa, cô gào lên: “Giờ anh muốn thế nào đây?”. Phi ậm ừ bảo: “Anh yêu em nhưng anh cũng yêu cô ấy”… Chẳng để Phi nói hết lời, Hoa ôm con về nhà bố mẹ ở.

"Bí ẩn y khoa" và "khoảnh khắc bàng hoàng" của chính bạn

Bạn muốn biết những chuyện gì đang xảy ra với sức khỏe của chính bạn? Có những căn bệnh nào mà y khoa thế giới chưa từng ghi nhận và "bó tay"? Có những khoảnh khắc mà sau đó, số phận bạn rẽ sang một hướng hoàn toàn khác?

Nếu là thuê bao di động của Viettel, hãy nhắn tin theo cú pháp: DK YK gửi 9222 hoặc DK KK gửi 9222 để được trải nghiệm hàng ngày.

Lê Vy


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.