Áo đấu đắt nhất châu Âu: Không phải M.U, Arsenal

Áo đấu đắt nhất châu Âu: Không phải M.U, Arsenal

Thứ 6, 04/10/2013 16:49

Premier League có thể thắng, có thể thua tại Champions League, nhưng xét về một vấn đề khác, họ rất khó bị đánh bại. Đó là về giá cả.

Một nghiên cứu vừa được tiến hành trên khắp châu Âu, tìm hiểu xem một người hâm mộ phải chi ra bao nhiêu để có được một bộ trang phục thi đấu đầy đủ và “xịn” của CLB mình thích.

Hậu trường - Áo đấu đắt nhất châu Âu: Không phải M.U, Arsenal

Với Chelsea, con số đó là 49,99 bảng, Arsenal lấy nhiều hơn 1 xu (50 bảng), trong khi 2 CLB thành Manchester, Man Utd và Man City có áo đấu đồng giá 55 bảng, giống như Celtic.

Thường thì mỗi CLB đều thay đổi mẫu áo sau mỗi mùa giải, và mức giá trên được coi là “chấp nhận được” cho việc mua một đồ dùng nào đó có hạn sử dụng tối thiểu 1 năm. Tuy nhiên, không phải CLB nào ở châu Âu cũng bán áo đấu của mình với ngần đấy tiền.

Để có một bộ trang phục của Zenit St Petersburg, bạn sẽ phải trả 87,16 bảng. Đây cũng là đội bóng có áo đấu đắt nhất châu Âu, bỏ khá xa những đội xếp sau như Basel, Steau Bucharest hay Shakhtar Donetsk.

Trong số các đại gia ở lục địa già, Juventus là đội có giá bán áo đấu cao nhất, 71,11 bảng, ngang bằng PSG, Porto và hơn Barcelona 1 xu.

Real Madrid, đội sở hữu rất nhiều ngôi sao đặt giá bán áo đấu của mình là 66,93 bảng.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.