Apple bắt đầu nhận đơn đặt hàng AirPods, giao hàng 22/12

Apple bắt đầu nhận đơn đặt hàng AirPods, giao hàng 22/12

Nguyễn Quốc Trung

Nguyễn Quốc Trung

Thứ 4, 14/12/2016 14:40

Apple cuối cùng đã chốt thời điểm phát hành chiếc tai nghe không dây AirPods mà hãng công bố vào tháng 9 và trì hoãn phát hành vào tháng 10 như dự kiến.

Trong tháng 9, Apple công bố AirPods - tai nghe không dây được công ty thiết kế để giải quyết vấn đề gây ra sau khi Apple loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm chuyên dụng từ iPhone 7 và 7 Plus. Ở thời điểm đó, Apple công bố rằng tai nghe sẽ được phát hành vào cuối tháng 10, tuy nhiên trước một vài ngày kết thúc tháng 10, công ty đột ngột tiết lộ rằng ngày phát hành AirPods đã bị trì hoãn vô thời hạn.

Công nghệ - Apple bắt đầu nhận đơn đặt hàng AirPods, giao hàng 22/12

 AirPods có thể tương thích với các thiết bị iOS, máy mac và Apple Watch chạy phiên bản cập nhật mới nhất

Nhưng ngay sau khi có một số thông tin nói rằng Apple có thể trì hoãn phát hành AirPods đến tận tháng Giêng năm sau, công ty cuối cùng đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng AirPods. Với giá bán 159 USD, chiếc tai nghe này cung cấp lên đến 5 giờ nghe nhạc hoặc đàm thoại trong 2 giờ, và kèm theo đó là hộp đựng có chức năng sạc pin bổ sung.

Có một điều cần lưu ý là, trong khi mọi người đã có thể đặt hàng AirPods thì Apple cho biết sản phẩm chỉ có thể giao hàng vào ngày 22/12. Tuy nhiên, ở thời điểm viết tin thì AirPods có vẻ đang ‘cháy hàng’ khi sản phẩm chỉ được giao hàng sau 4 tuần nữa.

Trên trang web của Apple, công ty mô tả AirPods là chiếc tai nghe không dây ma thuật giúp thay đổi cách mọi người sử dụng tai nghe mãi mãi.

Công nghệ - Apple bắt đầu nhận đơn đặt hàng AirPods, giao hàng 22/12 (Hình 2).

 Apple đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng dành cho tai nghe AirPods.

Apple đã không giải thích đầy đủ lý do cho sự chậm trễ ra mắt. Vào tháng 10, một phát ngôn viên của công ty chỉ đơn giản nói rằng: “Chúng tôi không thể đề cập đến việc phát hành một sản phẩm trước khi nó sẵn sàng lên kệ”.

Được biết, tai nghe AirPods của Apple tương thích với iPhone, iPad và iPod vận hành trên nền tảng iOS 10 trở về sau; Apple Watch với watchOS 3 trở về sau; và máy Mac chạy hệ điều hành macOS Sierra trở về sau.

An Nhiên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.