Apple công bố ứng dụng TV hoàn toàn mới cho Apple TV

Apple công bố ứng dụng TV hoàn toàn mới cho Apple TV

Thứ 7, 29/10/2016 15:35

Tại sự kiện Hello again vừa diễn ra, Apple cũng giới thiệu một ứng dụng TV hoàn toàn mới dành cho Apple TV vô cùng ấn tượng.

Công nghệ - Apple công bố ứng dụng TV hoàn toàn mới cho Apple TV

 Tổng giám đốc Apple, Tim Cook, giới thiệu tính năng Watch Now.

Tại sự kiện Hello again vừa qua, cùng với việc tung ra dòng laptop MacBook Pro mới với nhiều cải tiến, Apple cũng giới thiệu một ứng dụng TV hoàn toàn mới dành cho Apple TV vô cùng ấn tượng.

Theo đó, ứng dụng TV được thiết kế để giúp bạn hợp lý hoá việc quản lý tất cả các nội dung video số mà bạn sở hữu. Ứng dụng được xây dựng để giúp bạn dễ dàng tìm nội dung mà bạn muốn xem. Và khi mở ứng dụng, bạn sẽ có 4 lựa chọn: Watch Now (Xem ngay), Library (Thư viện), Store (Cửa hàng) và Search (Tìm kiếm). 3 nội dung sau bạn có thể dễ dàng phán đoán tính năng qua tên gọi, nhưng Watch Now thì là nơi hội tụ của những phép màu.

Ở ngay phía trên của phần Watch Now, là Up Next. Khu vực Up Next sẽ hiển thị cho bạn tất cả những chương trình, show TV xem gần đây nhất trên tất cả các dịch vụ video của bạn. Không vấn đề gì nếu bạn đang xem nội dung trên HBO Now, Netflix hay Hulu … các chương trình bạn xem gần đây nhất sẽ được hiển thị và truy cập dễ dàng. Từ phần Up Next di chuyển xuống, sẽ hiển thị các bộ phim và TV show được tuyển chọn bởi Apple, giúp bạn tìm những series truyền hình hoặc bộ phim mới yêu thích.

Ứng dụng mới này sẽ tồn tại trong Apple TV của bạn để giúp bạn tổ chức toàn bộ nội dung video và bạn xẽ xem TV trên Apple TV với những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Thu Hà theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.